Thethao247.vn
  • zalo

VFF: Nếu vào bán kết sẽ chuyển sang bán vé online

14/11/2018 08:22:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định thông tin trên trước báo giới, sau sự việc bán vé vòng bảng khiến nhiều CĐV bức xúc.

VIDEO: Phe vé lộng hành, người hâm mộ khổ sở mua vé trận Việt Nam - Malaysia

Thành công của U23 Việt Nam tại sân chơi châu lục đã kéo người hâm mộ trở lại với bóng đá Việt Nam. Theo đó, ĐT Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn khi thi đấu tại AFF Cup 2018. Minh chứng là việc hàng nghìn cổ động viên đã xếp hàng chờ mua vé xem thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu trong những trận vòng bảng AFF Cup 2018.

Mặc dù vậy, việc VFF bán vé truyền thống và online được đánh giá là không triệt để. Thậm chí, nhiều người cho rằng tổ chức này ‘tuồn’ vé ra ngoài để bán online, thông qua con số 16.000 vé mời. Mới đây, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã phải lên tiếng về điều này.

AFF Cup 2018, bán vé onlịne, bán vé AFF Cup, VFF Vé xem ĐT Việt Nam đang rất 'nóng'

Theo phát biểu của ông trên VnExpress, tổng số vé mời là hơn 4.000 chiếc, trong đó phải chia có các nhà tài trợ của AFF Cup, gửi lại LĐBĐ Đông Nam Á 2.000 vé… VFF cũng phải dành 8% số vé cho CĐV đội khách. Còn lại, 24.000 vé được bán cho NHM và 10.000 vé cho các nhà tài trợ của đội tuyển Việt Nam, cũng như các tổ chức khác liên quan tới bóng đá, các liên đoàn các môn khác, các hội CĐV.

Sau đó, ông thừa nhận công tác bán vé như hiện nay có nhiều bất cập, nhất là trong bán vé công văn và bán vé trực tiếp. Bán vé công văn luôn có tình trạng số lượng yêu cầu cao hơn số ghế, còn bán trực tiếp thì bị phe vé xếp hàng, chen lấn. Do đó, VFF sẽ bán online toàn bộ số vé có thể nếu ĐT vào bán kết.

Việc số vé được bán cho NHM quá ít khiến dân phe vé đẩy giá ở chợ đen lên rất cao. Cụ thể, một cặp vé khán đài A-B rơi vào khoảng 3-4 triệu đồng, một cặp vé C-D ở mức 2 triệu đồng.


Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn