Thethao247.vn
  • zalo

VFF chính thức lên tiếng về vé trận Việt Nam vs Campuchia

23/11/2018 16:11:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Do có quá nhiều thông tin trái chiều liên quan tới vé đấu ở trận Việt Nam vs Campuchia nên mới đây VFF đã đưa ra thông tin chính thức.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Sau cơn sốt vé trận gặp Malaysia ở Mỹ Đình, NHM tiếp tục ‘nóng dần’ lên với những tấm vé xem trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia diễn ra tại Hàng Đẫy. Sau trận hòa Myanmar, ĐT Việt Nam vẫn cần ít nhất 1 điểm trước Campuchia để chắc chắn đi tiếp.

Trước đó trên các phương tiện truyền thông xuất hiện luồng thông tin vé trận Việt Nam với Campuchia sẽ được bán qua hình thức online nhưng điều này không chính xác. VFF chỉ bán qua hình thức này khi ĐT Việt Nam lọt vào bán kết.

VFF, Viêt Nam vs Campuchia, AFF Cup 2018 Trận Việt Nam vs Campuchia diễn ra trên sân Hàng Đẫy

Vì còn quá nhiều thắc mắc về vé trận Việt Nam vs Campuchia, mới đây LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra thông báo chính thức trên facebook. Theo đó, “do sân Hàng Đẫy sau khi được cải tạo, lắp ghế nên hiện sức chứa chỉ còn khoảng 18 ngàn chỗ ngồi. Bên cạnh đó, VFF không bán vé hai đầu cầu môn và khu vực tầng 2 khán đài B nên vé trận Việt Nam vs Campuchia chỉ phát hành với số lượng >13.000 vé. “

“Vì số lượng hạn chế, nên Vé đã sớm được bán hết và kết thúc cùng thời điểm với trận Việt Nam vs. Malaysia theo như thông báo ban đầu.”

Trận đấu giữa đội tuyển VN - Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 24/11 tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) chứ không phải trên SVĐ Mỹ Đình. Điều này là do ở thời điểm này, SVĐ Mỹ Đình đang được Bộ VH-TT&DL, UBND TP Hà Nội sử dụng cho lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn quốc vào tối 25.11.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11. Chỉ cần giành ít nhất 1 điểm ở trận này, ĐT Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp bất chấp kết quả trong trận đấu cùng giờ giữa Malaysia và Myanmar.

Hiện tại, tại khu vực xung quanh sân Hàng Đẫy có khá đông dân phe vé tập trung về đây. Tất nhiên, trên tay của họ đang cầm cả xấp vé với đủ loại mệnh giá cũng như các khán đài A, B. Theo tìm hiểu của phóng viên Thể Thao 247, một cặp vé khán đài B có giá gốc là 200.000đ/vé (tức 400.000đ/cặp) được rao bán với giá 1.2 triệu đồng/ cặp, tăng 200.000 đồng/cặp với buổi sáng cùng ngày. Cặp vé 600.000đ/cặp có giá gần 2 triệu đồng.

VFF, Viêt Nam vs Campuchia, AFF Cup 2018

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn