Thethao247.vn
  • zalo

VFF chỉ phát hành 2/3 số vé trận Campuchia vì lý do hi hữu

21/11/2018 12:49:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - VFF chỉ phát hành 2/3 số vé trận Campuchia vì lý do hi hữu, AC Milan nên cân nhắc chiêu mộ Ibrahimovic... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 21/11.

Video: Quế Ngọc Hải đánh giá cao hàng thủ ĐTVN (nguồn: VFF)

Chỉ phát hành 2/3 số vé trận Campuchia vì lý do hi hữu

Trận đấu giữa đội tuyển VN - Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 24-11 tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) chứ không phải trên SVĐ Mỹ Đình. Điều này là do ở thời điểm này, SVĐ Mỹ Đình đang được Bộ VH-TT&DL, UBND TP Hà Nội sử dụng cho lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn quốc vào tối 25-11.

Thông tin từ báo Tuổi Trẻ cho biết, dù SVĐ Hàng Đẫy có sức chứa 20.000 chỗ ngồi nhưng VFF cho biết chỉ phát hành 14.000 vé (tức hơn 2/3 số ghế) để đảm bảo an toàn và chắc chắn rằng các CĐV đến sân đều có chỗ ngồi.

VFF bán vé ở cả bốn khán đài A, B, C, D trên sân Hàng Đẫy. Dù vậy khu vực khán đài B, C, D không có ghế ngồi nên vé chỉ được đánh số cửa chứ không có số ghế, nên khó xác định được số lượng chỗ ngồi thực tế. Bên cạnh đó, do trên tầng 2 khán đài B sân Hàng Đẫy cũng bị những biển quáng cáo rất to án ngữ nên không thể phát hành hơn số vé 14.000.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, ĐTQG Việt Nam VFF chỉ phát hành 14.000 vé sân Hàng Đẫy

"AC Milan nên cân nhắc chiêu mộ Ibrahimovic"

Nhưng những tin đồn liên quan tới việc trở lại Milan vẫn đang dày đặc lên từng ngày. Và huyền thoại Albertini tin rằng thương vụ chiêu mộ Ibrahimovic sẽ mang lại lợi ích cho Milan trên tất cả mọi mặt.

“Tôi luôn muốn một cầu thủ như Ibrahimovic có mặt trong đội hình của mình. Tôi nghĩ AC Milan thực sự nên chiêu mộ cậu ấy. Bạn luôn có thêm những phương án dự phòng hữu hiệu khi có Ibra trong đội hình”.

AC Milan đang trong quá trình xây dựng lại đội bóng. Hồi hè vừa qua, Milan đã không thể thanh toán các khoản nợ và rơi vào tay chủ sở hữu mới là Quỹ đầu tư Elliott.

Mancini vẫn vui dù thắng nhọc ĐT Mỹ

Cách đây ít ngày, trận hòa 0-0 trước Bồ Đào Nha khiến Italia không thể lọt vào bán kết UEFA Nations League. Dù vậy, Roberto Mancini phát biểu sau trận Italia 1-0 Mỹ vẫn khẳng định đội bóng của mình đang đi đúng hướng.

“Sensi đã chơi rất tốt, Kean và Grifo cũng vậy”, Mancini nói với Rai Sport. “Acerbi và De Sciglio cũng gây ấn tượng với tôi. Chúng tôi vẫn đang hoàn thành kế hoạch đã đề ra, thậm chí là tốt hơn.”

“Vòng loại Euro 2020 sẽ bắt đầu vào năm tới. Và dù đã có quá nhiều trận hòa và thua gần đây, hy vọng chúng tôi sẽ toàn thắng ở tất cả những trận sắp tới.”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn