Thethao247.vn
  • zalo

Về Việt Nam, HLV Park Hang-seo lập tức 'kín cổng cao tường'

01/11/2018 15:48:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo lập tức 'kín cổng cao tường', Suarez chấp nhận thực tế ở Barcelona... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 1/11.

VIDEO: 5 cầu thủ ĐT Việt Nam bị loại gồm những ai?

Về Việt Nam, HLV Park Hang-seo lập tức 'kín cổng cao tường'

Theo thông tin vừa được VFF gửi đi, những buổi tập tới của ĐT Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn sẽ gần như đều kín, hạn chế truyền thông. Cánh phóng viên chỉ được tác nghiệp 20 phút đầu tiên rồi sẽ phải rời đi. Trước đó, ở Hàn Quốc, các phóng viên được tác nghiệp trong khoảng 30 phút. Sau đó, dù không được chụp ảnh, quy phim nhưng các phóng viên vẫn được theo dõi buổi tập trên khán đài trung tâm Paju.

Động thái của thầy Park sẽ mang tới 2 tác dụng: Hạn chế thông tin của đội bị các đối thủ nắm bắt và các cầu thủ cũng có thể hoàn toàn chuyên tâm vào rèn luyện.

Kể từ khi đến Việt Nam, thầy Park đã dẫn dắt U23 tham dự 2 giải đấu lớn nhất châu lục và đều đạt thành tích lịch sử. Tuy nhiên, ông chưa có bất kì dấu ấn đặc biệt nào ở ĐTQG. AFF Cup 2018 sẽ là giải đấu quan trọng, có ý nghĩa đầu tiên do HLV Park Hang-seo lĩnh ấn soái "ra trận" từ đầu chí cuối. Dĩ nhiên, thầy Park hiểu rõ sức nặng đè lên vai mình.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, Việt Nam, AFF Cup 2018 Về Việt Nam, HLV Park Hang-seo lập tức 'kín cổng cao tường'

Suarez chấp nhận thực tế ở Barcelona

Suarez và Lionel Messi đã cùng nhau tạo thành cặp tấn công vô cùng ăn ý những năm qua, tuy nhiên, khi chuẩn bị bước sang tuổi 32 (vào tháng 1 tới), anh hiểu rằng, việc CLB tìm kiếm một nhân tố mới để thay thế anh lâu dài.

“Barcelona đang tìm một số 9… điều đó bình thường. Tôi đã 31 tuổi rồi”, Suarez nói trên Sport890.

Thông thường, một thông tin như vậy có thể ảnh hưởng đến tâm lý đến cầu thủ, nhưng với Suarez, điều khiến anh cảm thấy lo ngại là… VAR.

“Bạn sẽ mất đi khoảnh khắc vừa lóe lên”, anh nói, “Trong khoảnh khắc rất mong manh của sự hồ nghi, các hậu vệ giơ tay lên và tiền đạo thì không ăn mừng chỉ bởi những điều còn chưa rõ ràng. Sau đó, nếu bàn thắng có được công nhận, bạn không ăn mừng nữa. Thứ hormone của thời khắc ăn mừng bàn thắng là cảm giác thần thánh, VAR đã lấy đi những thứ đó”.

Hé lộ lý do Conte chưa thể đến Real

Hiện Conte không phải là HLV trưởng Chelsea nhưng ông vẫn còn 1 năm hợp đồng với The Blues. Vì vậy, nếu Real Madrid muốn bổ nhiệm nhà cầm quân 49 tuổi người Ý, họ có thể sẽ phải thanh toán cho đội chủ sân Stamford Bridge 10,8 triệu euro (tiền đền bù hợp đồng).

Theo Sky Sports News, số tiền đền bù trên không phải là vấn đề với Real Madrid, thậm chí Conte có thể thương thảo với Chelsea để được ra đi theo dạng tự do. Tuy nhiên, cựu HLV Juventus và ĐT Italia vẫn chưa thể đến Bernabeu bởi phía Los Blancos không muốn ông mang theo nhiều trợ lý.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn