Thethao247.vn
  • zalo

U16 Thái Lan dùng chất kích thích, 'quan lớn' FAT bị sa thải

21/10/2018 20:15:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT) Pisan Jundilok đã phải rời ghế sau khi tiết lộ thông tin gây sốc truyền thông nước nhà.

Theo Bangkokpost, vị tướng của Cảnh sát hoàng gia Thái Lan, đồng thời là Tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá nước này đã bị sa thải khỏi chức vụ tại FAT sau khi ông phanh phui thông tin chấn động bóng đá nước nhà. Chủ tịch FAT cũng là cựu tổng cục trưởng tổng cục cảnh sát hoàng gia Thái Lan Somyot Poompanmoung đã đưa ra quyết định trên vào ngày 20/10.

Ông Pisan Jundilok dự định sẽ tổ chức một buổi họp báo để nói về vấn đề đang tồn tại ở bóng đá Thái Lan, điều đã khiến ông mất chức 1 năm trước thời hạn. Trong khi đó, chủ tịch FAT khẳng định ông Pisan bị sa thải vì khả năng làm việc yếu kém. Cựu chỉ huy trưởng của cảnh sát hoàng gia Thái Lan khẳng định các lãnh đạo cấp cao của FAT đã họp bàn và thông qua quyết định sẽ bổ sung 1 tổng thư ký khác trám vào chỗ của ông Pisan.

U16 Thái Lan, ĐT Thái Lan, FAT, Ông Pisan Jundilok

Đồng thời, theo tiết lộ của FAT, ông Pisan Jundilok bị sa thải vì có liên quan tới những cầu thủ U16 Thái Lan sử dụng  các chất kích thích trong thi đấu. Sự việc này gây nên sự phẫn nộ trong cộng đồng phụ huynh của các cầu thủ trẻ.

Trả lời truyền thông, ông Pisan Jundilok nói: “Mọi điều mà chủ tịch FAT nói đều là chính xác. Sự bất đồng quan điểm giữa tôi và ông ấy đã tồn tại trong một thời gian dài và tôi dự định sẽ tổ chức họp báo vào ngày 24/10 để nói về vấn đề này.

Lý do chính là công việc tôi đã làm tại FAT trong vòng 3 năm qua. Tôi muốn mọi người biết rõ tất cả, để quyết định xem ai đúng, ai sai. Đây là vấn đề nghiêm trọng cả về chuyên môn lẫn tài chính.”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn