Thethao247.vn
  • zalo

Tuyển Việt Nam rút kinh nghiệm từ bài học của ĐT Thái Lan

28/11/2018 08:23:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Sau khi chứng kiến sự vất vả của ĐT Thái Lan trong hành trình tới với Bacolod, ĐT Việt Nam đã quyết định thuê chuyên cơ riêng.

VIDEO: Thái Lan 4-2 Indonesia

Tuyển Việt Nam rút kinh nghiệm từ bài học của ĐT Thái Lan

Trong nỗ lực đàm phán giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam với các hãng hàng không, thầy trò Park Hang-seo đã có chuyên cơ đưa thẳng đến thành phố Bacolod để đá trận lượt đi bán kết AFF.

Nói về hành trình ‘3 chặng’ đầy mệt mỏi tới Bacolod, phải nhắc đến Thái Lan. Đoàn quân của ông Milovan Rajevac làm khách tại thành phố Bacolod đúng lúc cơn bão Toraji ập vào đây gây mưa lớn.

Đến thủ đô Manila vào sáng 19/11, nhưng tuyển Thái Lan phải ở lại đây một đêm để tránh bão khi các chuyến bay chiều cùng ngày đều bị hoãn lại. Phải đến trưa 20/11, Thái Lan mới về đến khách sạn Seda.

HLV Milovan Rajevac chỉ kịp thay đồ và xuống phòng họp báo tại nơi đóng quân. Các cầu thủ Thái Lan có vừa tròn 24 tiếng để làm quen sân và chịu đựng luôn cơn mưa do bão Toraji gây ra trong ngày thi đấu.

Chuyến bay thẳng trong bối cảnh hiện tại đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của ban huấn luyện Việt Nam. Mọi thứ cũng đang chiều lòng đội khách sau khi cơn bão Usagi đã đi qua và thời tiết ở Bacolod rất dễ chịu.

Bán kết AFF Cup 2018, Việt Nam, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2018 Tuyển Thái Lan mệt mỏi đặt chân tới Bacolod sau hành trình dài hơn 1 ngày

10h hôm nay VFF mở bán 20.000 vé trận Việt Nam – Philippines

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết VFF dự kiến sẽ bán khoảng 40-50% vé (tương đương 20.000 vé) qua kênh bán vé online tại 4 địa chỉ: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn và vebongda.vff.org.vn.

Để mua được vé, người hâm mộ truy cập vào một trong các trang web trên và thanh toán bằng ATM nội địa, thẻ credit… Mỗi người chỉ được mua 1 lần bằng CMND/Thẻ căn cước công dân, số lượng vé tối đa cho 1 người/lần đặt lệnh là 4 vé cùng mệnh giá. Vé trận Việt Nam - Philippines có 4 mệnh giá: 200-300-400-500 nghìn đồng.

Tuyển Philippines chơi xấu nhất vòng bảng AFF Cup

Theo thống kê từ trang chủ AFF Cup, tuyển Philippines là đội bóng có nhiều tình huống phạm lỗi nhất tại vòng bảng AFF Cup 2018, với 55 lần bị trọng tài cắt còi.

Dù có số lần phạm lỗi nhiều nhất trong 10 đội bóng tham dự vòng bảng AFF Cup 2018, nhưng tuyển Philippines mới chỉ nhận 5 thẻ vàng, trung bình 1,2 thẻ/trận.

Lý do các trọng tài ít rút thẻ phạt với cầu thủ Philippines bởi đội bóng này sở hữu nhiều cầu thủ có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại Châu Âu, vì thế những pha phạm lỗi của “The Azkals” thường rất kín và không mang tính triệt hạ đối phương.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn