Thethao247.vn
  • zalo

Tuyển Việt Nam mặc áo đấu may mắn ở trận mở màn AFF Cup 2018

07/11/2018 19:19:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Tuyển Việt Nam mặc áo đấu may mắn ở trận mở màn AFF Cup 2018, Arsenal thanh lý Welbeck với giá rẻ bất ngờ... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 7/11.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập chuẩn bị trước trận gặp Lào

Tuyển Việt Nam mặc áo trắng ở trận ra quân

Theo quy định, đội chủ nhà được quyền chọn màu trang phục thi đấu. Trong cuộc họp báo vào sáng nay, LĐBĐ Lào xác nhận chọn màu áo đỏ vì thế ĐT Việt Nam sẽ ra sân với trang phục màu trắng. Áo đỏ là trang phục truyền thống của ĐT Việt Nam nhưng bộ trang phục màu trắng luôn gắn liền với nhiều thành công của đội bóng nước nhà thời gian qua cũng như trong quá khứ.

Cụ thể, ở VCK U23 châu Á, trong trang phục màu trắng, U23 Việt Nam đã lập nên kì tích khi đánh bại U23 Qatar để lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận chung kết giải đấu này.

Tại Asiad, U23 Việt Nam đã lập nên kì tích ở giải đấu này khi đánh bại Syria ở tứ kết. Điều đáng nói, trong trận đấu lịch sử này, U23 Việt Nam cũng ra sân với bộ trang phục màu trắng.

Đáng nói hơn cả là ở AFF Cup 2008, giải đấu được coi là đỉnh cao của bóng đá Việt Nam. Trong 2 trận chung kết gặp Thái Lan, ĐT Việt Nam đều ra sân với bộ trang phục màu trắng và thắng đối thủ 3-2 chung cuộc (thắng 2-1 ở lượt đi, hòa 1-1 ở lượt về) qua đó giành chức vô địch.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, Việt Nam, AFF Cup 2018

Arsenal thanh lý Welbeck với giá rẻ bất ngờ

Ở mùa giải này, Welbeck đã ghi được 5 bàn thắng sau 12 lần ra sân. Đây là con số không hề tệ với một tiền đạo dự bị. Tuy nhiên, HLV Unai Emery vẫn muốn đẩy Welbeck ra đi nhằm kiếm thêm tiền mua sắm vào kỳ chuyển nhượng tháng 1. Arsenal đang tìm cách bán Danny Welbeck với giá khoảng 10 triệu bảng.

Một ngôi sao khác Arsenal cũng không gia hạn hợp đồng là Aaron Ramsey. Tuy vậy, HLV Unai Emery lại muốn giữ ngôi sao người xứ Wales đến hết mùa giải. Xét về tầm ảnh hưởng, Ramsey rõ ràng quan trọng hơn nhiều so với Welbeck.

Allegri nói gì về tin đồn M.U muốn mua Benatia?

Trước các tin đồn M.U muốn có Benatia, HLV Max Allegri đã sớm lên tiếng để chấm dứt tin đồn đồng thời ổn định tinh thần thi đấu cho cầu thủ người Maroc.

Phát biểu trước trận đấu với Man Utd, Allegri nói: "Benatia đang được nghỉ ngơi. Tất nhiên, ở 1 CLB lớn thì điều đó có thể được hiểu là cầu thủ bị bỏ rơi. Tuy nhiên, tôi nghĩ tôi nghĩ cậu ấy đã chơi được 1 nửa của 14 trận mùa này và là 1 phần của đội bóng, nơi có rất nhiều ngôi sao lớn.

Những cầu thủ như Benatia rất khó tìm. Cậu ấy cũng giống như những Barzagli, Chiellini hay Rugani.  Đôi khi cậu ấy còn có 1 sự bùng nổ nhất định".

Việc Benatia được liên hệ chuyển đến Premier League không còn là mới mẻ. Trước đó, ngôi sao 31 tuổi người Maroc cũng từng có thời gian được cho là đã liên hệ với Arsenal.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn