Thethao247.vn
  • zalo

Tuyển Việt Nam đón viện binh đẳng cấp cho chiến dịch AFF Cup

14/11/2018 18:17:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước thềm trận đấu quan trọng nhất bảng A AFF Cup 2018 gặp Malaysia.

VIDEO: Trận thua bất ngờ của Việt Nam trước Malaysia (AFF Cup 2014)

Còn nhớ, bác sĩ Choi Ju-young là bạn thân của GĐKT HAGL Chung Hae-seong, từng có 10 năm làm việc với chiến lược gia này ở ĐTQG Hàn Quốc và điều trị chấn thương cho cựu danh thủ Park Ji Sung. Ở Việt Nam, ông đã thăm khám cho các cầu thủ HAGL và là chuyên gia chính trong quá trình trị thương của Tuấn Anh và sau này là Văn Thanh.

Ở đợt chữa thương tại Hàn Quốc, bác sĩ Choi Ju-young thực hiện những phương pháp hiện đại nhất để giúp Tuấn Anh trở lại với trái bóng. Cách làm của ông được đánh giá là tân tiến, chữa trị tận gốc, có tác dụng lâu dài và là một trong những bác sĩ thể thao số 1 quốc gia này.

 Việt Nam, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2018, ĐTQG Việt Nam

Trong buổi chiều 14-11, trong khi các tuyển thủ tập luyện chiến thuật, thì bác sĩ Choi được HLV Park Hang-seo giao nhiệm vụ chăm sóc cho tuyển thủ Huy Hùng, người bị căng cơ đùi và vẫn chưa thể tham gia tập luyện cùng đồng đội kể từ đầu AFF Cup 2018. Các cầu thủ tập ở sân Yanmar, còn Huy Hùng cùng ông Choi sang tập ở sân 1 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Ngoài ra, hôm nay 2 trợ lý của HLV Park là Lư Đình Tuấn và Lee Young-jin đã trở về Việt Nam sau khi đi ‘quan sát, do thám’ các đối thủ thi đấu ở vòng đấu vừa qua. Những thông tin của bộ đôi này sẽ giúp ĐT Việt Nam hiểu rõ hơn về đối thủ sắp tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn