Thethao247.vn
  • zalo

Tuấn Anh đã ra sân tập trở lại cùng ĐTQG Việt Nam

17/11/2016 15:19:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Trong buổi tập chiều 17/11, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lần đầu ‘đạp cỏ’ tại Myanmar trước sự chứng kiến của báo giới.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh chạy đua với thời gian trong phòng gym

Sáng nay 17/11 HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho các tuyển thủ Việt Nam nghỉ ngơi lấy lại thể lực, thay vì ra sân tập luyện toàn đội có một cuộc họp. Bên cạnh những vấn đề cần thảo luận và thông báo, ĐT Việt Nam sẽ 'mổ băng' ghi hình các trận gần đây của những đối thủ tại bảng B.

Theo thông tin từ tờ Zing.vn cập nhật tại Yangon, trong buổi họp nêu trên ban huấn luyện ĐT Việt Nam tiết lộ CLB Yokohama đã lên kế hoạch đưa Nguyễn Tuấn Anh trở lại Nhật Bản điều trị chấn thương ngay trước khi AFF Cup 2016 diễn ra. CLB Yokohama thậm chí đã đặt vé máy bay cho Tuấn Anh, họ muốn tiền vệ này được chữa trị chấn thương một cách tốt nhất tại Nhật Bản. Mọi chuyện dường như đều dự báo đến một sự chia tay của tiền vệ quê Thái Bình.

Tuấn Anh, Tuấn Anh chấn thương, ĐTQG Việt Nam, Myanmar, AFF Cup 2016

Tuấn Anh đã ra sân tập trở lại vào chiều 17/11 (Ảnh: VnE)

Đến chiều nay, tiền vệ khoác áo CLB Yokohama trong mùa giải 2016 bất ngờ trở lại sân tập. Cụ thể, vào lúc 2h30 giờ Myanmar, Tuấn Anh đã ra sân cùng các đồng đội nhưng trong lúc các đồng đội khởi động thì cầu thủ này chỉ nói chuyện với các bác sỹ, rồi sau đó nói chuyện với HLV Hữu Thắng. Với việc đã có mặt trên sân, rất có thể anh sẽ tập riêng với HLV thể lực Forkel vào hôm nay sau khi đã bớt sưng ở đầu gối.

Hiện buổi tập kín của ĐTQG Việt Nam đang diễn ra (các phóng viên không được tiếp cận và phát livestream) nên chúng tôi không thể cung cấp thêm nhiều thông tin tới quý vị độc giả. Chúng tôi sẽ cập nhật tin tức về Tuấn Anh sớm nhất có thể.

* Cập nhật: Tuấn Anh tập chạy cùng bác sỹ Đồng Xuân Lâm và chuyên gia thể lực Forkel trong suốt buổi tập vừa qua.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn