Thethao247.vn
  • zalo

Trợ lý Hàn Quốc giận giữ với 2 cầu thủ của ĐT Việt Nam

08/11/2018 20:08:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Ông Bae Ji Won tỏ ra rất bực mình với 2 cầu thủ của ĐT Việt Nam ngay trước thềm trận đấu gặp ĐT Lào.

Video: Bongda TV

Trợ lý Hàn Quốc giận giữ với 2 cầu thủ của ĐT Việt Nam

Như đã biết, vào ngày 7/11, trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương, phải nghỉ tập sau khi khởi động, trong khi đó, tiền vệ Huy Hùng cũng không thể tập luyện cùng đồng đội trong buổi tối cùng ngày. Vì thế, cả 2 cầu thủ này đều được cho nghỉ ở trận đấu gặp Lào diễn ra tối 8/11.

Tuy nhiên, họ vẫn ra khởi động cùng đồng đội khi không được trợ lý thể lực Bae Ji Won cho phép. Điều này đã khiến ông thầy người Hàn Quốc khá tức giận. Ngay lập tức, cả 2 cầu thủ này đều rời sân. Việc chấn thương nhưng các cầu thủ vẫn tập luyện khiến khả năng chấn thương tăng nặng và BHL Hàn Quốc rất không vui.

Thủ quân Lào là fan của Công Vinh và ĐT Việt Nam

“Tôi là cổ động viên của ĐT Việt Nam, thật thú vị khi được đối đầu cùng họ. Sẽ có sự cạnh tranh giữa chúng tôi và ĐT Việt Nam, nhưng trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau”, Sibounhuang nói.

Thủ quân của ĐT Lào tiết lộ anh còn thần tượng cựu tiền đạo Lê Công Vinh: “Tôi rất nhớ những lần được chạm trán thần tượng là tiền đạo Lê Công Vinh. Khi đó, anh ấy là chân sút nguy hiểm hàng đầu khu vực”.

“Tôi từng có thời gian 3 tháng tập huấn tại Việt Nam. Vì thế, tôi biết những cầu thủ ở đó sở hữu nền tảng kỹ thuật tuyệt vời và thi đấu cũng rất kỷ luật. Tôi tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo của ĐT Lào và chuẩn bị góp mặt tại giải đấu số 1 Đông Nam Á”, Sibounhuang nhấn mạnh.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn