Thethao247.vn
  • zalo

Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng ĐT Việt Nam và HLV Park

16/12/2018 19:05:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng ĐT Việt Nam và HLV Park, Mourinho kinh ngạc vì cầu thủ Liverpool... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 16/12.

VIDEO: Pha khóa môi bất ngờ của Văn Quyết với HLV Park

Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng ĐT Việt Nam và HLV Park

"Tôi xin nhiệt liệt chúc mừng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo đã giành chức vô địch tại giải bóng đá Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup)", ông Moon viết.

"Được chứng kiến hình ảnh các cổ động viên Việt Nam giương cao cờ Việt Nam và cờ Hàn Quốc tại trận chung kết ngày hôm qua, tôi cảm nhận được rằng hai nước đã trở thành những người bạn ngày càng gần gũi thông qua bóng đá", ông nói thêm.

Tổng thống Hàn nói chiến thắng của đội tuyển Việt Nam có ý nghĩa sâu sắc hơn khi được lập nên bởi nhà cầm quân họ Park và các cầu thủ mà ông từng gặp mặt trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Việt Nam hồi tháng 3. Ông bày tỏ hy vọng sẽ nhìn thấy thêm nhiều "hình ảnh đẹp" của các thầy trò.

"Tôi mong rằng Việt Nam và Hàn Quốc sẽ tiếp tục vun đắp tình hữu nghị đặc biệt và cùng mở ra một tương lai tươi sáng, cùng thịnh vượng", ông Moon chia sẻ.

Việt Nam vô địch, Việt Nam vs Malaysia, AFF Cup 2018

Mourinho kinh ngạc vì cầu thủ Liverpool

Theo Jose Mourinho, cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool không ai khác chính là học trò cũ của ông ở Chelsea: Mo Salah. Theo Mourinho, Mo Salah không hòa nhập được với bóng đá Anh khi đến Chelsea vào năm 2014 nhưng hiện tại đã trưởng thành và trở thành 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Tôi biết Salah bởi cậu ấy từng nằm trong kế hoạch của tôi ở Chelsea. Giờ cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Salah đã có sự phát triển đáng kinh ngạc.  Salah từng không đáp ứng yêu cầu về tâm lý để có thể thi đấu ở Premier League khi cậu ấy từ 1 CLB nhỏ ở Thụy Sỹ (Basel) đến Anh.

Đội trưởng Liverpool: ‘M.U vẫn là một mối đe dọa lớn’

Đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson cho rằng M.U vẫn là đối thủ không thể xem thường: “Thật đặc biệt. Liverpool vs Man United là một trận đấu lớn được toàn thế giới dõi theo”, Henderson nói. “Họ là một đội bóng đẳng cấp thế giới với một HLV tầm cỡ. Họ có một số cầu thủ đẳng cấp thế giới và tôi thậm chí không chắc chắn về lần cuối chúng tôi đánh bại M.U tại Premier League.”

“Nhìn lên BXH, bạn có một chút ngạc nhiên khi họ chưa chơi tốt như có thể. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ có ít sự đe dọa hơn.”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn