Thethao247.vn
  • zalo

'Thua Việt Nam khiến chúng tôi tỉnh ngộ'

25/11/2018 19:23:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Cầu thủ Malaysia nói về trận thua Việt Nam, David Luiz bị chỉ trích vì né bóng... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 25/11.

'Thua Việt Nam khiến chúng tôi tỉnh ngộ'

Cả HLV Tan Cheng Hoe và đội trưởng Zaquan đều có cùng một nhận xét rằng trận thua Việt Nam ở Mỹ Đình tối 16-11 làm cho Malaysia tỉnh ra và chơi hay hơn, nhất định vào bán kết Malaysia sẽ còn đáng gờm hơn nữa.

HLV Tan Cheng Hoe nói: “Trong trận thắng Myanmar chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, chơi mạch lạc hơn, tận dụng cơ hội tốt, vận hành đấu pháp rất tốt, cầu thủ của chúng tôi cải thiện rất nhiều thứ".

Người anh em của đội trưởng Zaquan là trung vệ Zafuan nói: “Kể từ trận thua Việt Nam tại Hà Nội thì chúng tôi đã sực tỉnh ra. Hàng phòng ngự chúng tôi phải chơi được tốt hơn và chặt chẽ, có kỷ luật hơn chứ không phải như trận thua Việt Nam. Và đến trận thắng Myanmar thì chúng tôi đã làm được điều đó. Hàng phòng ngự Malaysia đã chơi cực kỳ khoa học, bọc lót cho nhau rất tốt và không để Myanmar xuyên thủng, quan trọng nữa là chúng tôi đã tạo ra những cái bẫy việt vị rất hiệu quả”.

Tin bóng đá HOT,Tin bóng đá HOT  hôm nay, Việt Nam, Malaysia Malaysia nhận ra nhiều điều sau trận thua Việt Nam

Né bóng để Harry Kane ghi bàn, David Luiz lĩnh đủ

Đáng chú ý nhất trận Tottenham – Chelsea là tình huống dứt điểm ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 2-0 của Harry Kane ở phút 16. Ở pha bóng này, trung vệ David Luiz thay vì ngăn cản cú sút đã chủ động né bóng. Vì vậy, thủ thành Kepa cũng rơi vào thế bị động và đành chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

Sau trận đấu, David Luiz đã bị CĐV Chelsea chỉ trích dữ dội vì hành động khó hiểu. Ngoài tình huống này, trung vệ người Brazil còn mắc nhiều lỗi dẫn tới thất bại đầu tiên của Chelsea ở Premier League mùa này.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Sarri đã nhắc tới tình huống này. Ông lên tiếng bênh vực Luiz vì cho rằng đây là tình huống né bóng có chủ ý. "Tôi không rõ, có thể là Kepa bị khuất tầm nhìn. Tôi nghĩ ở tình huống này, David lo ngại chạm bóng sẽ khiến thay đổi hướng đi của trái bóng", HLV Sarri chia sẻ sau trận.

Văn Toàn nói gì với NHM Việt Nam?

Sau trận đấu, rất nhiều những tin nhắn động viên, hỏi thăm của NHM cả nước đã được gửi tới trang cá nhân của Văn Toàn. Ngay sau đó, tiền đạo quê Hải Dương này đã xúc động chia sẻ trên trang cá nhân đôi dòng tâm sự.

Văn Toàn viết:"Đôi lời tâm sự! Đến giờ thì mình đã đỡ buồn đi tí rồi. Nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa, ở đây bình luận vui vui thoải mái thôi, chứ mọi người nói nhiều câu cảm động quá mình khóc đấy!

Hồi bé khóc nhiều nên giờ hết nước mắt rồi, hôm nay mình cố gắng không khóc rồi đấy. Hãy luôn vui cười, dù có chuyện gì xảy ra mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn các bạn!"

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn