Thethao247.vn
  • zalo

Thầy của HLV Park tới thăm ĐT Thái Lan trước trận bán kết

05/12/2018 18:15:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - 'Sếp cũ' của HLV Park thăm ĐT Thái Lan, Chelsea dùng tiền ‘trói chân’ Eden Hazard... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 5/12.

VIDEO: HLV Eriksson choáng với không khí phòng họp báo tại Việt Nam

'Sếp cũ' của HLV Park thăm ĐT Thái Lan

Sếp cũ của HLV Park Hang Seo ở ĐT Hàn Quốc, ông Guus Hiddink vừa đến Bangkok gặp mặt nhà cầm quân Milovan Rajevac.

Tại Bangkok, Guus Hiddink đã đến trung tâm luyện tập của ĐT Thái Lan thăm các cầu thủ của “Voi chiến”, gặp mặt và trao đổi với HLV Milovan Rajevac.

Theo đồn thổi, trong cuộc gặp với Milovan Rajevac, Guus Hiddink đã “quân sư” cho nhà cầm quân đội tuyển Thái Lan vài chiêu để có thể hạ gục Malaysia trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 với đối thủ này vào tối nay trên SVĐ Rajamangala.

Bán kết AFF Cup 2018, Park Hang-seo, Việt Nam HLV Guus Hiddink đang ở Thái Lan

Chelsea dùng tiền ‘trói chân’ Eden Hazard

Theo nguồn tin của Daily Express, Chelsea hiểu rõ họ đang ở vị trí bất lợi so với Hazard, trong khi Real Madrid luôn sẵn sàng đứng ngoài “đục nước thả câu”. Còn nhớ ở mùa hè năm nay, Los Blancos đã nhanh tay chiêu mộ Courtois với giá rẻ khi thủ môn này chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Cho dù Hazard đã tuyên bố không đi theo con đường “bội bạc” của Courtois, phía Chelsea vẫn muốn chiếm lại quyền chủ động. Để làm được điều này, họ phải thuyết phục Hazard ký hợp đồng mới trước khi mùa giải 2018/19 kết thúc.

Ngoài việc hứa hẹn tăng cường lực lượng, qua đó thỏa mãn tham vọng cạnh tranh ở Champions League mùa sau, Chelsea còn đánh thẳng vào kinh tế của Hazard bằng đề nghị tăng lương lên 300 nghìn bảng 1 tuần, tương đương 15,6 triệu bảng 1 năm. Nếu đồng ý, Hazard sẽ trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất lịch sử Stamford Bridge.

Wilshere dính chấn thương chỉ sau 8 phút

Sau 9 trận vắng mặt liên tiếp vì chấn thương mắt cá, Jack Wilshere đã trở lại trong trận đấu của West Ham gặp Newcastle thuộc vòng 14 Premier League (1/12). Trong 8 phút có mặt trên sân khi vào sân thay người, cựu sao Arsenal đã lập tức gây ấn tượng với đường chuyền giúp Felipe Anderson ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho West Ham.

Tuy nhiên ở trận đấu với Cardiff City thuộc vòng 15 Premier League đêm qua, Jack Wilshere bất ngờ bị gạch tên dù chơi khá tốt trước Newcastle. Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thắng 3-1 trước Cardiff City, HLV Manuel Pellegrini thông báo, cựu tiền vệ Arsenal lại dính chấn thương.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn