Thethao247.vn
  • zalo

Thành Lương: 'HLV Park Hang-seo rất biết người biết ta'

20/11/2018 10:55:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Cựu tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam đánh giá cao HLV Park Hang-seo và cho rằng Myanmar có nét tương đồng với Việt Nam.

Việt Nam có thể dùng đội hình siêu tấn công trước Myanmar

>>Trực tiếp Việt Nam vs Myanmar

Sau 2 chiến thắng ở những trận đấu đầu tiên, Việt Nam đang có được sự tự tin khi phải làm khách trên sân nhà của Myanmar ở lượt trận thứ 4 bảng A. Đánh bại được đối thủ được đánh giá rất cao là Malaysia một cách thuyết phục, thầy trò HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ giành ngôi nhất bảng. Để làm được điều đó, họ cần phải có ít nhất 1 trận hòa trước Myanmar.

Thành Lương Thành Lương khi còn thi đấu cho ĐTQG Việt Nam

Đánh giá trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar, danh thủ Phạm Thành Lương nhận định rằng, đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Trên Tiền Phong, anh nói: "Cả Myanmar và chúng ta đều có lối chơi tương đồng. Các cầu thủ kỹ thuật và nhanh nhẹn. Tuy nhiên, xét toàn diện thì các cầu thủ Việt Nam nhỉnh hơn. Họ có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn".

Cũng theo cựu tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang-seo được đánh giá rất cao ở khâu chiến thuật: "Ông Park rất biết người biết ta, có đấu pháp tốt, tạo được chiến lược đúng đắn cho cả 1 chặng đường dài. Trận gặp đối thủ Lào yếu hơn, ông tung ra đội hình siêu tấn công ngay từ đầu... Gặp Malaysia có lợi thế thể lực và chơi áp sát, ĐT Việt Nam đã rất bình tĩnh và chủ động đá thấp, chơi quyết liệt. Theo tôi, trận này ông Park sẽ tiếp tục có những thay đổi chiến thuật khi đối đầu với Myanmar, một đối thủ có nét tương đồng với chúng ta".

Việt Nam giành vé sớm vào bán kết nếu thắng Myanmar

Cục diện hiện tại ở bảng A AFF Suzuki Cup 2018, ĐT MyanmarViệt Nam và Malaysia đang có cùng 6 điểm và lần lượt xếp ở 3 vị trí đầu tiên. Tuy nhiên, cơ hội tự quyết tấm vé đi tiếp chỉ thuộc về Myanmar và Việt Nam, bởi Malaysia đã chơi 3 lượt và họ chỉ còn 1 trận đấu cuối cùng trước ĐT Myanmar.

Với cục diện nêu trên, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn giành vé sớm vào vòng bán kết. Điều này sẽ trở thành hiện thực nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Myanmar ở cuộc đối đầu sắp tới. Bởi nếu giành 3 điểm trước Myanmar, khi đó ĐT Việt Nam sẽ vươn lên ngôi đầu bảng A với 9 điểm, lượt trận cuối cùng Malaysia đấu Myanmar (2 đội cùng 6 điểm), buộc phải có 1 đội phải nói lời chia tay cuộc chơi nên chúng ta không cần quan tâm kết quả ra sao.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11, Thể thao 247 sẽ tường thuật trực tiếp cuộc đối đầu hấp dẫn này. Mời quý vị chú ý đón xem.

Việt Nam vs Myanmar, Việt Nam gạp Myanmar, nhan dinh Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar, Việt Nam, Myanmar Infographic Myanmar vs Việt Nam

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn