Thethao247.vn
  • zalo

Thắng trận đầu, HLV Eriksson cảm ơn người tiền nhiệm Copper

14/11/2018 07:21:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV nổi tiếng Sven-Goran Eriksson còn thừa nhận ông mất một trung vệ hàng đầu vì lý do vô cùng hi hữu.

Video Philippines 1-0 Singapore, AFF Cup 2018

ĐT Philippines đã khởi đầu khá thành công tại AFF Cup 2018. Gặp Singapore, họ tạo ra thế trận áp đảo khi có nhiều tình huống uy hiếp khu vực cấm địa đối phương. Mặc dù Singapore đòi lại thế trận sau hơn 10 phút thi đấu, nhưng The Alzkais vẫn là đội giành chiến thắng cuối cùng.

Tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Singapore ở phút 78, Patrick Reichelt đối mặt thủ môn đối phương điểm thành công đưa Philippines giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

AFF Cup 2018, HLV Eriksson, Philippines, Việt Nam HLV Eriksson ca ngợi người tiền nhiệm

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Sven-Goran Eriksson nói: “Đây là 3 điểm rất quan trọng với chúng tôi. Tôi nghĩ cả đội xứng đáng với trận thắng này khi tạo ra nhiều cơ hội hơn và bản thân tôi rất vui vì điều đó.

Tôi muốn cảm ơn tới các cầu thủ và BHL của đội bóng trước đây. Bản thân mới nhậm chức được hơn 1 tuần và tôi không thể một mình làm tất cả mọi việc, đó là điều bất khả thi. HLV tiền nhiệm (S. Copper - hiện đang là tư vấn kỹ thuật của ĐT Philippines) đã thực hiện những đầu việc tuyệt vời từ trước đó và ông ấy xứng đáng được mọi người ca ngợi.”

Nói rõ hơn về trận đấu gặp Singapore, cựu HLV ĐT Anh chia sẻ: “Trong hiệp 1, tôi nhận thấy rằng Philippines đã có nhiều cơ hội để tạt bóng. Nhưng Ott lại không có chiều cao tốt. Do đó, chúng tôi có quá ít tiền đạo trong vòng cấm. ĐT Philippines cần thêm nhân sự tấn công và đó là lý do mà tôi tung James Younghusband vào sân. Cậu ấy có nền tảng thế chất tốt hơn Ott.

Hai trung vệ Alvaro Silva và Carli De Murga là những lựa chọn số 1 của tôi, nhưng Alvaro lại không thể thi đấu vì vấn đề hộ chiếu” - Ông Eriksson tiết lộ lý do hi hữu khiến cầu thủ từng thi đấu cho CLB Hà Nội vắng mặt.

ĐT Phillipines sẽ có trận đấu tiếp theo gặp các cầu thủ Đông Timor trên sân trung lập tại Malaysia (được tính là sân nhà của Đông Timor) vào ngày 17/11.

Đội hình ra sân

Philippines: Neil Etheridge, Carli de Murga, Luke Woodland, John-Patrick Straud, Martin Steuble, Manuel Ott, Paul Mulders, Mike Ott, Stephan Schrock, Philip Younghusband, Patrick Reichelt.

Singapore: Hassan Sunny, Safuwan Baharudin, Irfan Fandi, Shakir Hamzah, Zulgarnaen Suzliman, Izzdin Shafiq, Hariss Harun, Gabriel Quak, Yasir Hanapi, Ikhsan Fandi, Faris Ramli.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn