Thethao247.vn
  • zalo

Thắng Philippines, ĐT Việt Nam được HLV Park tưởng thưởng

03/12/2018 10:57:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam sẽ trở về Việt Nam vào chiều nay (3/12) sau chiến thắng thuyết phục 2-1 trước đội chủ nhà Philippines.

VIDEO: CĐV 'đi bão' bằng xe ba gác sau chiến thắng của ĐTVN (Ngọc Bảo/ Thethao247.vn)

Hai pha lập công của Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức đã giúp ĐT Việt Nam có lợi thế lớn khi giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của ĐT Philippines. Tuy vậy bàn thắng của Patrick Reichelt cũng đủ để níu giữ hi vọng cho đội bóng mang biệt danh ‘chó hoang’.

Theo kế hoạch, 11h30 hôm nay (giờ Philippines – tức 10h30 giờ VIệt Nam), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đáp chuyến bay riêng của Vietnam Airlines từ Bacolod về Hà Nội. Trước đó, toàn đội đã dậy từ khá sớm và các cầu thủ nhanh chóng chuẩn bị hành lý.

Chuyến bay dự kiến sẽ có thời gian hơn 3 giờ 30 phút. Dự kiến, vào lúc 14h05, đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội. Sau trận thắng 2-1 trước Philippines, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Thậm chí, họ được tự do di chuyển cho tới ngày mai. Đội sẽ tập luyện trở lại vào chiều mai, 4/12 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

 Việt Nam, ĐT Việt Nam, philippines, Việt Nam vs Philippines ĐT Việt Nam sẽ được xả trại ngày hôm nay 3/12

Chia sẻ sau trận, HLV Park Hang-seo nói: “Đây không phải là một trận đấu hoàn hảo. Tôi không có vấn đề gì về việc Việt Nam đã để thủng lưới bàn đầu tiên mà tôi nghĩ nhiều hơn đến việc khắc phục những vấn đề và chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Cả đội cũng đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, tuy nhiên, điều khiến tôi hài lòng là cách cả đội triển khai tấn công và cách các cầu thủ tạo ra các cơ hội ấy. Tất nhiên, chúng tôi cũng sẽ phải chắt chiu hơn trong những trận đấu sắp tới nếu muốn đạt được mục tiêu cuối cùng."

Với chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có được lợi thế rất lớn trong trận lượt về. Trận lượt về giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn