Thethao247.vn
  • zalo

‘Sát thủ’ nhập tịch tỏa sáng, Malaysia thắng hủy diệt

13/10/2018 11:03:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Đội bóng Đông Nam Á hoàn toàn bế tắc trước khi Mohamadou Sumareh ghi tới 4 bàn thắng vào lưới đối thủ yếu Sri Lanka.

Ở trận đấu vừa qua giữa Malaysia và Sri Lanka, đội bóng Đông Nam Á đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Tuy nhiên, họ là đội đã để thủng lưới trước và hoàn toàn bất lực trong việc tiếp cận khung thành đối phương trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, cầu thủ vừa được nhập tịch Mohamadou Sumareh được tung vào sân và anh ngay lập tức tỏa sáng. Tiền đạo này góp công trong cả 4 bàn thắng giúp Malaysia thắng đậm đối thủ (một mình anh ghi 2 bàn), qua đó giành chiến thắng trước đội bóng được đánh giá yếu hơn.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, LĐBĐ Malaysia đã "mở cửa" cho các cầu thủ nhập tịch lên ĐTQG. Trong đó, Mohamadou Sumareh là cái nên nhận được sự chú ý nhiều nhất. Cầu thủ tấn công này được HLV Tan Cheng Hoe đánh giá rất cao, ông kỳ vọng đây sẽ là mũi nhọn chính mang về những bàn thắng cho ĐT Malaysia tại AFF Cup 2018.

Malaysia, AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam Mohamadou Sumareh tỏa sáng trong trận ra mắt

Được triệu tập lên tuyển, Sumareh hồ hởi chia sẻ: "Tôi đến Melaka (nơi ĐT Malaysia tập trung) ngày 9/10 và đã cùng ĐTQG tập luyện. Mùa tới tôi sẽ chơi cho Pahang với tư cách nội binh. Tuy nhiên, hiện tại tôi rất kỳ vọng vào AFF Cup lần này"

Sumareh lên hội quân là thông tin không thể vui hơn với ĐT Malaysia. Tiền vệ Mohd Zaquan của ĐT Malaysia, anh vui mừng cho biết: "Tôi tin rằng Sumareh sẽ thi đấu tốt, cậu ấy sẽ mang về những bàn thắng cho Malaysia tại AFF Cup 2018, qua đó giúp đội tuyển vào vòng bán kết".

Nói về 2 trận đấu giao hữu sắp tới của ĐT Malaysia, Zaquan chia sẻ: "Trong quá trình tập trung, chúng tôi cần làm việc và thi đấu để hiểu nhau hơn. Chúng tôi chỉ có thời gian ngắn chuẩn bị và luyện tập, vì vậy toàn đội cần phải thích nghi nhanh chóng, đặc biệt là Sumareh".

Tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia nằm cùng bảng A với ĐT Việt Nam. Hai đội sẽ gặp nhau ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 16/11 tới đây.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn