Thethao247.vn
  • zalo

‘Sát thủ’ điển hình của ĐT Thái Lan và cái kết không thể tin nổi

03/10/2018 19:34:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Tiền đạo nổi tiếng một thời của ĐTQG Thái Lan, Siroch Chatthong, vừa trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất sự nghiệp.

‘Sát thủ’ điển hình của ĐT Thái Lan và cái kết không thể tin nổi

Siroch Chatthong chắc chắn là cái tên không chỉ NHM bóng đá Thái Lan nhớ đến, mà cả những ai yêu mến bóng đá Indonesia cũng vô cùng khó quên. Ở độ tuổi 23, Siroch Chatthong gần như không được biết đến khi thi đấu tại giải hạng 2 Thái League, nhưng HLV Kiatisak đặt nhiều kì vọng vào anh.

Chính bởi vậy, Zico Thái đã cho chân sút có ngoại hình cao lớn này đá chính ở trận Chung kết AFF Cup 2016, gặp Indonesia. Không phụ lòng ông thầy, cầu thủ cao 1m84 này đã 2 lần làm tung lưới đối phương, giúp Voi chiến đả bại Indonesia 2-0 để lên ngôi vô địch.

Suốt 2 năm kể từ ngày tỏa sáng rực rỡ ở Rajamangala, thật đáng ngạc nhiên là Siroch Chatthong không hề ghi thêm được 1 bàn nào nữa, trong khuôn khổ chính thức ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.

Siroch Chatthong đã được cho ra sân thêm 9 trận trong năm 2017 và 3 trận trong năm 2018 với ĐTQG nhưng đều "tịt ngòi". Năm 2017 và 2018, chân sút này chơi 21 trận cho Muangthong United tại Thai League nhưng đều không thể ghi bàn.

Quá chán nản với tài năng trẻ này, đại gia Thái Lan đẩy anh sang PT Prachuap - cũng là một CLB tên tuổi ở xứ Chùa vàng. Nhưng sau 5 trận cho đội bóng mới ở Thai League, Siroch Chatthong tiếp tục im tiếng.

Huyền thoại Paul Scholes: Mourinho đang làm xấu mặt M.U

Huyền thoại M.U Paul Scholes đã lớn tiếng chỉ trích Mourinho. Anh nói trên BT Sport: “Tôi rất ngạc nhiên khi Mourinho vẫn tại vị sau trận thua West Ham tuần trước. Đó là màn trình diễn quá tồi của M.U. Cả đội bóng gần như không có tinh thần thi đấu”.

“Mourinho bước vào phòng họp báo và ông ấy sẽ lại đổ lỗi cho các cầu thủ, những người ở dưới trướng ông ấy. Mourinho liên tục chỉ trích họ bởi vì ông ấy không nhận được gì những gì mình muốn”.

“Tôi nghĩ bây giờ Mourinho cũng không còn kiểm soát được miệng lưỡi của bản thân và ông ấy đang làm xấu mặt M.U”.

Thái Lan, AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan

Harry Kane muốn ghi bàn nhiều hơn Lionel Messi

“Messi lẫn Ronaldo là những người đặt ra tiêu chuẩn cho các tiền đạo trên thế giới học tập theo. Tài năng của cả hai vượt trội so với phần còn lại nên ghi rất nhiều bàn thắng mỗi mùa”, Kane đánh giá cao Messi và Ronaldo.

“Tôi nghĩ mục tiêu của mình là ghi thật nhiều bàn và có sự ổn định như Messi - khoảng 40, 50 hoặc thậm chí là 60 bàn mỗi mùa. Messi đặt ra tiêu chuẩn rất cao để phấn đấu hàng năm, và bản thân tôi cũng được thúc đẩy vì điều đó. Mong rằng một ngày không xa, tôi sẽ cân bằng thành tích ghi bàn đáng nể của Messi, thậm chí là vượt qua anh ấy”, Kane tỏ rõ quyết tâm.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn