Thethao247.vn
  • zalo

Sao Myanmar: ‘Hoà Việt Nam cho thấy thực lực của chúng tôi'

21/11/2018 07:51:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Sao Myanmar lên tiếng sau trận hòa, FOX Sports chấm Quang Hải xuất sắc nhất trận... là những tin tức AFF Cup nổi bật sáng 21/11.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Tiền vệ Myanmar: ‘Hoà Việt Nam cho thấy thực lực của chúng tôi’

Sau trận gặp ĐT Việt Nam, tiền vệ Hliang Bo Bo chia sẻ: “Đối đầu Việt Nam, chúng tôi đã chơi rất tốt. Không chỉ cá nhân tôi mà toàn đội đều tỏ ra xuất sắc. Việt Nam và Thái Lan là những đội tuyển rất mạnh. Nhưng trận đấu với Việt Nam tối 20/11 cho thấy năng lực của Myanmar. Thực tế chứng minh, chuyên môn của các cầu thủ Myanmar là rất tốt. Rõ ràng, chúng tôi có thể cản bước bất kỳ đội tuyển nào"

“Gặp đội tuyển Việt Nam, toàn đội đã chơi rất tốt. Không riêng gì cá nhân tôi mà là cả đội bóng. Đó thực sự là nỗ lực của tập thể, và chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến sự tiếp lửa của CĐV nhà cho Myanmar. Bây giờ, toàn đội sẽ cố hết sức để tập trung cho trận đấu tiếp theo và đảm bảo có được số điểm cần thiết”

Myanmar, Việt Nam vs Myanmar, tin tức AFF Cup 2018 Hlaing Bo Bo (số 6) là trụ cột của Myanmar

FOX Sports chấm Quang Hải của Việt Nam xuất sắc nhất trận

Đánh giá về trận đấu diễn ra tại sân Thuwunna, tờ FOX Sports Asia đã gọi tên Nguyễn Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 8 điểm. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, số 19 là mắt xích quan trọng nhất trong những tình huống tấn công của ĐT Việt Nam.

Xếp sau Quang Hải là Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Quyết, Aung Thu và thủ môn Kyaw Zin Htet với cùng 7 điểm.

FOX Sports chấm điểm:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm: 6; Ngọc Hải: 6; Đình Trọng: 6; Duy Mạnh: 6; Văn Hậu: 6; Văn Đức: 7; Xuân Trường: 6; Quang Hải: 8; Văn Quyết: 7; Công Phượng: 6; Anh Đức: 6; Hùng Dũng: 6; Trọng Hoàng: 6; Văn Toàn: 6.

ĐT Myanmar: Kyaw Zin Htet: 7; Win Moe Kyaw: 6; Zaw Min Tun: 6, Soe Moe Kyaw: 6, Nanda Kyaw: 6, Hla Bo Bo: 5, Lwin Moe Aung: 6, Maung Maung Lwin: 6; Htet Phyoe Wai: 6 , Sithu Aung: 6, Aung Thu: 7; Ye Ko Oo: 6; Than Htet Aung: 6; Yan Naing Oo: 6.

Cựu còi vàng Việt Nam: “Chúng ta cần tôn trọng trọng tài”

Chia sẻ trên VOV về tình huống nêu trên, cựu còi vàng Dương Văn Hiền cho biết: "Với góc quay đó người xem rất khó có thể kết luận Văn Toàn đã việt vị hay chưa, máy quay lia từ giữa sân xuống chứ không phải cắt ngang từ biên. Vì vậy, chúng ta có thể đã thấy hậu vệ Myanmar vẫn đứng ở dưới Văn Toàn.

Ở những tình huống như này, chúng ta phải tôn trọng quyết định của các trọng tài trên sân. Họ mới là người đứng gần, có quan sát rõ nhất, đặc biệt là trọng tài biên. Tôi biết các CĐV Việt Nam rất tiếc nuối, nhưng chúng ta cũng phải chấp nhận ngay cả khi Văn Toàn ghi bàn hợp lệ".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn