Thethao247.vn
  • zalo

Quang Hải được trang chủ AFF Cup 2018 vinh danh

14/11/2018 19:31:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Quang Hải được trang chủ AFF Cup 2018 vinh danh, sao Malaysia lo ngại điều gì ở Việt Nam... là những tin tức AFF Cup nổi bật tối 14/11.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Nguyễn Quang Hải

Quang Hải được trang chủ AFF Cup 2018 vinh danh

Chiều ngày 14/11, trang chủ AFF Cup 2018 công bố danh sách đề cử cho các giải “Bàn thắng đẹp nhất” và “Cầu thủ hay nhất”. Bàn thắng của Quang Hải từ quả đá phạt trong trận Việt Nam thắng Lào 3-0 là một trong những ứng viên cho giải Bàn thắng đẹp nhất.

'Việt Nam có sức tấn công mạnh mẽ và điều đó được chứng minh ở trận gặp Lào. Đó là một pha đá phạt quá đẹp mắt của Quang Hải khiến bóng xé toang mành lưới của đối thủ', nhà báo Indonesia ngả mũ thán phục cú đá phạt chân trái của Quang Hải.

Cú sút phạt của tiền vệ mang áo số 19 của Việt Nam sẽ đua tranh pha lốp bóng của Adisak Kraisorn (Thái Lan), quả đánh đầu của Norshahrul Idlan Talaha (Malaysia) và cú volley đẹp mắt của Hariss Harun (Singapore).

Ở bảng A, giải đấu AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã có 3 điểm và tạm xếp vị trí thứ 3. Vào lúc 19h30 ngày 16/11, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận đấu mang tính chất quyết định cùng đội tuyển Malaysia.

AFF Cup 2018, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam, ĐT Việt Nam Quang Hải là cây sút phạt của ĐT Việt Nam

Vừa tới Việt Nam, sao Malaysia nói điều đáng ngại

Zaquan Adha cho biết: "Mục tiêu của ĐT Malaysia là giành 3 điểm trước Việt Nam, điều đó không hề dễ dàng và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để đạt được kết quả tốt nhất. Một trận hòa cũng là kết quả chấp nhận được, bởi chúng tôi đã giành chiến thắng trước Lào và còn 1 trận đấu nữa gặp Myanmar."

Đội trưởng Zaquan Adha cũng nói điều lo ngại ở trận gặp Việt Nam sắp tới, đó là vấn đề trên khán đài khi CĐV hai đội chạm nhau. Anh cho biết: "Tôi mong muốn CĐV Malaysia tới sân và tiếp lửa cho toàn đội, tôi hy vọng sẽ không có điều tồi tệ xảy ra trên khán đài sân vận động".

Văn Toàn: 'Em đặc biệt ấn tượng với 2 cầu thủ của Malaysia'

Trả lời phỏng vấn chiều 14/11, Văn Toàn chia sẻ về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam, Malaysia: “Em nghĩ Malaysia là đội bóng khó nắm bắt nhất bởi khi thi đấu với mỗi đối thủ họ đều thể hiện phong cách khác nhau nên qua 2 trận vừa rồi cũng không thể đánh giá được, nên toàn đội cần cố gắng hơn và thi đấu với 100% sức lực để hướng đến một chiến thắng.

Sau 2 trận em xem, ấn tượng lớn nhất là cầu thủ mang áo số 9 với rất nhiều kinh nghiệm và cầu thủ đội trưởng Adha. 2 tiền vệ cánh cũng là những cầu thủ tốt. Em nghĩ đội phải trông chừng những cầu thủ như vậy.” – Văn Toàn nói.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn