Thethao247.vn
  • zalo

Quá hồi hộp, trợ lý của HLV Park mắc tai nạn hi hữu

07/11/2018 19:28:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park gặp tai nạn hi hữu ở AFF Cup, “Cánh tay phải” của Bầu Đức chia tay HAGL... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 7/11.

Video: Những tình huống cứu thua xuất sắc của Văn Lâm (Nguồn: Freedom TV)

Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park gặp tai nạn nghề nghiệp ở AFF Cup

Sự cố khá hy hữu và hài hước xảy ra ngay sau khi buổi họp báo trước trận Lào - Việt Nam kết thúc. Một phóng viên của tờ Lagardere Sport phát hiện chiếc điện thoại ghi âm của mình đã không còn nằm trên bàn.

Phóng viên này hốt hoảng, quay lại hỏi lại cầu thủ và phiên dịch của chủ nhà Lào. Tuy nhiên, không ai biết chiếc điện thoại iPhone của anh chàng này ở đâu.

Hóa ra, trợ lý Chung Kyu-jin của HLV Park Hang-seo vô tình cầm điện thoại của phóng viên. Chiếc điện thoại để khá sát người chuyên viên phiên dịch tiếng Anh nên Chung tưởng là điện thoại của mình.

Anh cho biết: “Lần đầu ngồi họp báo ở giải đấu AFF Cup 2018 nên tôi cảm thấy hơi hồi hộp. Lúc đứng lên không lu bu quá nên cứ tưởng là điện thoại của mình. Tôi rất muốn gửi lời xin lỗi đến phóng viên khi gặp lại”.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup Trợ lý Chung cầm nhầm điện thoại của phóng viên Lào

Hậu vệ Phạm Mạnh Hùng: Thay đổi chưa bao giờ là muộn màng!

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã quyết định chia tay SLNA để tìm kiếm thử thách mới, chính xác hơn là đến với môi trường mới để tìm lại chính mình. Và Hải Phòng là bến đỗ tiếp theo của trung vệ sinh năm 1993. Không mất nhiều thời gian để 2 bên tìm được tiếng nói chung, với bản hợp đồng kéo dài 2 năm cùng mức đãi ngộ không được tiết lộ cụ thể.

Cập bến Lạch Tray, Phạm Mạnh Hùng sẽ có dịp tái ngộ với những người đồng hương xứ Nghệ đang thuộc biên chế đội bóng Hải Phòng như GĐKT Ngô Quang Trường (HLV trưởng của SLNA mùa giải 2015 và 2016), Nguyễn Đình Bảo, Vương Quốc Trung, Nguyễn Cảnh Dương, Đậu Thanh Phong, Phạm Đình Vũ Hải…

Giới chuyên môn và người hâm mộ xứ Nghệ hy vọng rằng, tại thành phố cảng, Phạm Mạnh Hùng sẽ tìm lại được những phẩm chất vốn có. Những tấm gương “vượt khó” của Nguyễn Anh Hùng (cựu cầu thủ SLNA, nay chuyển sang khoác áo Quảng Nam FC), Nguyễn Đình Bảo, Vương Quốc Trung…sẽ giúp Hùng “xà ngang” nỗ lực nhiều hơn nữa trong hành trình tìm lại và khẳng định bản thân.

“Cánh tay phải” của Bầu Đức chia tay HAGL

GĐĐH Huỳnh Mau, người được xem như "cánh tay phải" của Bầu Đức ở sân Pleiku đã xin từ chức sau 20 năm gắn bó với HAGL. Lý do được ông Huỳnh Mau đưa ra là vướng bận việc cá nhân và gia đình.

Trong thời gian làm việc ở HAGL, ông Huỳnh Mau không chỉ tạo ra ảnh hưởng ở đội 1, mà còn để lại dấu ấn ở học viện HAGL JMG cũng như lớp năng khiếu của đội bóng phố Núi. Được biết, người thay thế vị trí của ông Huỳnh Mau sẽ là trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn