Thethao247.vn
  • zalo

'Pha cùi chỏ Công Phượng nên có tấm thẻ đỏ cho Malaysia'

16/11/2018 22:17:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Tình huống phạm lỗi của cầu thủ Malaysia với Công Phượng xứng đáng phải nhận thẻ đỏ, theo ý kiến của chuyên gia của cựu trọng tài.

VIDEO: Công Phượng nhận cùi chỏ từ cầu thủ Malaysia

Tình huống diễn ra ở phút thứ 72 của trận đấu. Theo góc máy quay, có vẻ như tiền đạo Công Phượng đã bị đối phương đánh cùi chỏ vào mặt. Tuy nhiên, do trọng tài chính không đứng ở vị trí thuận lợi nên không có tiếng còi nổi lên. Đáng chú ý, khi tình huống xảy ra, trọng tài biên đứng trước đó nhưng ông cũng không có phản ứng.

Nhận xét về tình huống, giám sát trọng tài kỳ cựu của Việt Nam, ông Đoàn Phú Tấn khẳng định Shahrul Saad xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do lỗi đánh nguội. Trên Zing.vn, ông nói: "Đó là tình huống đã hết bóng nên không thể thổi penalty cho đội tuyển Việt Nam. Nhưng một thẻ đỏ là chính xác với hành động xấu chơi của cầu thủ Malaysia."

Việt Nam vs Malaysia, kết quả Việt Nam vs Malaysia, tỷ số Việt Nam vs Malaysia Công Phượng nhận cùi chỏ từ đối thủ

Tuy nhiên, vị trọng tài kỳ cựu và là giảng viên của AFC khẳng định, khó có thể đổi lỗi cho trọng tài chính Turki Mohammed Al-Khudhayr ở tình huống này. Theo đó, trọng tài biên ở rất gần đó nên là người chịu trích nhiệm cho tình huống không thổi phạt.

Sau trận thắng Malaysia 2-0 trên sân nhà Mỹ Đình, HLV trưởng ĐTVN ông Park Hang Seo đã lên tiếng khen ngợi Nguyễn Công Phượng. Tuy nhiên, trước đông đảo các phóng viên Việt Nam và phóng viên quốc tế, HLV người Hàn không tỏ ra quá bất ngờ với màn trình diễn của cậu học trò cưng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn