Thethao247.vn
  • zalo

NHM Việt Nam ức chế với trọng tài, lo xa khi gặp Thái Lan

20/11/2018 22:27:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - NHM Việt Nam lo lắng sau trận đấu không bàn thắng giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Làm khách trên sân của Myanmar, ĐT Việt nam đã nhập cuộc thân trọng nhưng sau đó kiểm soát thế trận và tổ chức tấn công. Đây là một trận đấu mà có thể nói các học trò của HLV Park Hang-seo đã chơi tốt. Chỉ đáng tiếc là các chân sút của Việt Nam đã không thể một lần ghi bàn thắng, dù Văn Toàn từng đưa bóng vào lưới đối phương ở hiệp 2.

Sau trận này, NHM Việt Nam tỏ ra khá bức xúc với trọng tài chính Khamis Al-Marri. CĐV có tên Ninh Mạnh Dũng chia sẻ” Ức chế trọng tài quá.” Còn Luân Nguyễn nói: “Trọng tài là cầu thủ thứ 12 của Myanmar, xem mà ức chế.”

Xuan Chien Ta: “Myanmar cố thủ hòa, hiệp 2 nằm sân liên tục cộng với sự hỗ trợ đắc lực từ trọng tài nên đã kiếm được một trận hòa với Việt Nam.” Ngân Chie thì nói: “Trọng tài có quyền điều khiển trận đấu, còn chúng ta có quyền ước mơ để anh ấy mở to mắt ta.”

AFF Cup 2018, Việt Nam , Việt Nam vs Myanmar NHM Việt Nam ức chế với trọng tài, lo xa khi gặp Thái Lan

Ngoài ra, cũng có nhiều CĐV lo lắng cho ĐT Việt Nam sau màn trình diễn này, nhất là sau đó chúng ta có thể gặp Thái Lan. Anh Phan Trần nói: “Xem Việt Nam đá để xem thử lối chơi tấn công của đội nhà có hay không. Nhưng trận đầu tiên tiên thì đối thủ dưới cơ không hấp dẫn, trận thứ hai thì đá phòng ngự cũng không hấp dẫn lắm. Đến trận thứ ba thì đôi công, và nhận ra một điều: thôi cứ xem thôi đội đi tới đâu thì tới chứ đá thế này vào chung kết gặp Thái Lan thì không ăn thua...”

Trần Duy Nam nói: “Nói chung là đá thế này thì vào đc chung kết là tốt quá rồi chứ vô địch thì như hái sao trên trời. Thực ra vô địch hay ko cũng chẳng có gì quan trọng. Chúng ta đang trẻ hoá đội hình, đa số các cầu thủ đều mới chỉ ở thì tương lai, giờ mà đá với Thái Lan coi như chấp tuổi, đòi hỏi phải chín ép ở cái giải ao làng nhảm nhí này làm gì?”

“Huy Nguyễn: Tôi thấy khâu dứt điểm của đội tuyển chưa dc thanh thoát cho lắm. Lo là vào đá với Thái Lan chúng ta chịu ko nổi họ.” Dương Lê nói: “Tiên trách kỹ hậu trách nhân. các chân sút của Việt Nam quá rối rắm.”

Nguyễn Thế Toàn chốt lại: “Lại vấn đề muôn thủa, dứt điểm, ít nhất 2 cơ hội ngon ăn Văn đức, Công Phượng dứt điểm quá hiền.”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn