Thethao247.vn
  • zalo

NHM Philippines: 'Đã không có thêm 1 đêm kỳ diệu ở Hà Nội'

06/12/2018 21:59:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - NHM Philippines thừa nhận đội nhà thi đấu kém hơn ĐT Việt Nam và chấp nhận thất bại trên sân Mỹ Đình.

Highlights bán kết AFF Cup 2018: Việt Nam 2-1 Philippines

ĐT Việt Nam nắm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân Mỹ Đình sau chiến thắng 2-1 ở lượt đi. Tuy nhiên, Philippines ép sân và tổ chức tấn công bóng bổng khá hiệu quả khiến hàng thủ của ĐT Việt Nam chao đảo. Phải đến cuối trận, khi Quang Hải và Công Phượng lập công ở phút 83 và 87, chiến thắng mới chắc chắn ở lại trên sân Mỹ Đình.

Bán kết AFF Cup 2018, Philippines, Việt Nam vs Philippines, kết quả Việt Nam vs Philippines ĐT Việt Nam đã có chiến thắng xứng đáng

Trên các diễn đàn bóng đá trong khu vực, CĐV Philippines tỏ ra chấp nhận với thất bại này. Họ chúc mừng ĐT Việt Nam và hy vọng rằng một ngày nào đó bóng đá nước nhà sẽ phát triển.

Jun Paulino Cornelio nói: “Chúc mừng Việt Nam, và Azkais hãy trở lại mạnh hơn nữa nhé.”

Sigit Suhendro: “Không có một điều kỳ diệu ở Hà Nội một lần nữa.”

Glenn Pabulos: “Trận đấu khá nhàm chán, đội Philippines thi đấu tệ hại như thường thấy, chúc mừng các bạn Việt Nam.”

Haunley Victor Amil nói: “Tôi thích cách CĐV Việt Nam ăn mừng chiến thắng của họ trên các đường phố. Hi vọng một ngày nào đó Philippines cũng được trải nghiệm điều đó một lần. Ở Philippines sẽ chỉ có ‘bão’ khi cảnh sát ra quân mà thôi.”

Ae Sha Sardea: “Kể cả khi ĐT Philippines thắng bóng rổ hay Pacqiao giành chiến thắng, Philippines cũng chưa bao giờ đổ ra đường ăn mừng cả. Chúng tôi không ăn mừng thể thao như những nước khác.”

Rangga Ribeiro: “Chúc mừng, Việt Nam thi đấu quá xuất sắc.”

Seventh Herr Heaven: “Chúc mừng Việt Nam. Cho dù chúng tôi đã thi đấu tệ hơn và thất bại, nhưng họ đã chiến đấu tới giây phút cuối cùng. Cố lên, hãy cổ vũ cho đội tuyển Philippines nhé các CĐV.”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn