Thethao247.vn
  • zalo

Nhiều CĐV Thái Lan ủng hộ Indonesia vào chung kết

05/12/2016 11:34:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Chứng kiến trận thắng của Indonesia trước Việt Nam tại bán kết lượt đi, phần đông NHM Thái Lan tỏ ra ủng hộ thầy trò HLV Riedl trong hành trình lọt vào chung kết.

Player Loading...

VIDEO: Khi Vovinam đấu Silat ở trận Indonesia - Việt Nam

Vào ngày 3/12, ĐTQG Việt Nam đã phải chịu trận thua 1-2 trước ĐTQG Indonesia trên sân Pakansari của đối phương. Bàn mở tỷ số từ pha phạt góc của trung vệ Pranata và pha đá phạt 11m của Solossa biến nỗ lực của Văn Quyết ở đầu hiệp 1 không thể giúp Việt Nam thoát thua, qua đó giành lợi thế không nhỏ trước trận lượt về tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Chứng kiến trận đấu ấn tượng của Indonesia, nhiều CĐV Thái Lan bày tỏ sự ủng hộ đội bóng này trước thềm trận bán kết lượt về tại Việt Nam. Họ cho rằng, Indonesia đã chiến thắng 1 Việt Nam đá rắn, công thêm sự thiếu tỉnh táo của trọng tài để có được kết quả 2-1 đầy thuyết phục.

CĐV Thái Lan, Việt Nam vs Indonesia, AFF Cup 2016, bán kết AFF Cup 2016

CĐV Thái Lan ủng hộ Indonesia đánh bại Việt Nam

Cụ thể, chứng kiến trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia tại Bangkok, nhiều người Thái tỏ ra ủng hộ đội bóng xứ vạn đảo. “Việt Nam đá rắn quá, nhưng Indo thật tuyệt vời. Chúng tôi ủng hộ Indonesia vào chung kết,” Kittibhan Sathidbhadtarasomband nói. “Indonesia đang phải đấu với Việt Nam và trọng tài, nhưng họ vẫn chiến thắng,” cô nói thêm.

“Hi vọng được gặp lại Indonesia tại chung kết, chúng tôi ủng hộ các bạn,” 1 CĐV có tên là Faai Soontharasa phát biểu.

Trong diễn đàn bóng đá ASEAN Football trên facebook, cũng xuất hiện những CĐV Thái Lan tỏ rõ sự ủng hộ cho Indonesia trong trận gặp Việt Nam. Tuy nhiên, những ý kiến khách quan và trung lập chiếm đa số. Mặc dù vậy, gần như không có CĐV Thái Lan nào bày tỏ sự ủng hộ tới ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tới trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn