Thethao247.vn
  • zalo

Nhà vô địch AFF Cup 2008: Thắng Lào nhưng tôi khá lo cho VN

09/11/2018 20:11:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Thắng Lào nhưng tôi khá lo cho VN, U21 Thừa Thiên Huế bị loại ở U21 Quốc gia... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 9/11.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam (AFF Cup 2018)

Cựu tuyển thủ Lê Tấn Tài: 'Thắng Lào, nhưng vẫn lo'

Nhà vô địch AFF Cup 2008 đã bày tỏ: “Thực sự bản thân tôi rất vui khi tuyển Việt Nam giành được 3 điểm ở trận mở màn AFF Cup năm nay và thắng với tỷ số 3-0 ngay trên sân của đội tuyển Lào. Tuy nhiên, trước một đội Lào quá yếu và chơi bóng như nghiệp dư, mọi người khó có thể kiểm chứng được thực lực của tuyển Việt Nam, dẫu các cầu thủ của chúng ta vẫn chơi khá ổn.

Ngay 3 bàn thắng ở trận đấu với Lào, tôi vẫn chưa nhìn thấy sự phối hợp tấn công rõ nét nào. Chưa kể trong thế trận lấn át một chiều, nhưng chúng ta vẫn bộc lộ một số bất ổn ở hàng phòng ngự, khiến tôi có chút âu lo bởi trận đấu tới chúng ta sẽ gặp đối thủ rất khó chịu là Malaysia”, nhà vô địch AFF Cup 2008 cho biết.

U21 Thừa Thiên Huế bị loại ở U21 Quốc gia 2018

Ở trận đấu ra quân, U21 Thừa Thiên Huế nhận thất bại 0-4 trước U21 Hà Nội. Muốn níu kéo hy vọng, đội chủ nhà cần giành ít nhất 1 điểm. Với lực lượng chủ yếu từ hạng Nhất, một vài cầu thủ mượn từ Quảng Nam, Bình Định chất lượng không cao, U21 Thừa Thiên Huế đặt kỳ vọng vào cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu là Trần Thành.

Tuy nhiên, tiền đạo từng ghi bàn và đưa bóng đá Việt Nam không thể góp mặt. "Trần Thành vắng mặt vì bị cảm nên không đủ thể lực để ra sân", HLV Phan Văn Trí chia sẻ.

Không có sự phục vụ của Trần Thành, U21 Thừa Thiên Huế không thể tạo nên bất ngờ và nhận thất bại 2-3 trước B.Bình Dương, qua đó bị loại sớm trước 1 lượt trận. HLV Phan Văn Trí khá hài lòng về tinh thần của các học trò dù hầu hết các cầu thủ còn non kinh nghiệm.

Văn Quyết và Bùi Tiến Dũng bình phục chấn thương

HLV Park Hang-seo không cần quá lo lắng bởi Văn Quyết cùng Tiến Dũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận gặp Malaysia vào tối 16/11. Đối với Huy Hùng, tiền vệ này cũng đang trong quá trình bình phục chấn thương căng cơ đùi.

Văn Quyết cho biết anh bị viêm nhẹ do mặt sân tại Lào quá cứng. Cổ chân trái của anh không gặp vấn đề lớn và vẫn có thể thi đấu. Trước đó, thông tin từ Lào cho biết anh bị lật cổ chân và cần 2-3 ngày để hồi phục hoàn toàn.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn