Thethao247.vn
  • zalo

Nguyễn Hồng Sơn: Myanmar không đáng lo, nhưng ĐTVN thiếu...

19/11/2018 15:53:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cho rằng ĐT Việt Nam hiện nay còn thiếu một yếu tố sau 2 trận thắng Lào và Malaysia.

VIDEO: Việt Nam 2-0 Malaysia

Danh thủ Hồng Sơn: ‘Myanmar sẽ tấn công, nhưng Việt Nam còn thiếu...’

Đánh giá trước trận đấu, cựu danh thủ hào hoa một thời của tuyển Việt Nam, Nguyễn Hồng Sơn nhìn nhận trên Vietnamnet: "Trên sân nhà, theo tôi Myanmar sẽ không chơi phòng thủ, mà đá tấn công.

Đó có thể là điều mà HLV Park Hang Seo đang mong đợi. Thời của tôi, cầu thủ Myanmar đá rất kỹ thuật và họ rất thích chơi tấn công, giờ cũng không có nhiều thay đổi. Tuyển Việt Nam có nhiều khoảng trống để triển khai lối chơi, khi chuyển sang đá  phòng ngự phản công”.

Cũng theo Hồng Sơn, điều tuyển Việt Nam còn thiếu sau 2 trận thắng Lào và Malaysia vừa qua chính là những phương án tấn công chưa thực sự sắc nét, có sức công phá mạnh trước các hàng thủ số đông, tổ chức phòng ngự kiểu dựng xe bus 2 tầng, hay chơi phòng ngự tiêu cực.

AFF Cup 2018, Hồng Sơn, AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam

Xuân Mạnh sang Singapore phẫu thuật, chắc chắn mất Asian Cup

Chấn thương mà Xuân Mạnh gặp phải sau Asiad tưởng chừng như không gặp quá nhiều nguy hiểm thì mới đây các bác sĩ tại trung tâm PVF cho biết, chấn thương của anh không có chút tiến triển và cần gấp rút sang Singapore phẫu thuật trong thời gian sớm nhất.

Xuân Mạnh đã rời PVF trở về quê nhà chuẩn bị các thủ tục. Anh cũng làm đơn gửi lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam đề nghị hỡ trợ tiền chữa trị chấn thương. Theo thông lệ, nếu chi phí chữa trị dưới mức 300 triệu thì bảo hiểm sẽ chi trả. Nhưng nếu vượt quá 300 triệu thì Xuân Mạnh phải tự lo chi phí còn lại hoặc nhờ CLB SLNA hỗ trợ.

Đồng đội cũ chỉ ra điểm yếu của Đặng Văn Lâm

Dù được đánh giá là thủ môn số một của bóng đá Việt Nam hiện tại với rất nhiều ưu điểm nhưng không phải là Đặng Văn Lâm không có điểm yếu cần phải cải thiện. Và một trong số đó chính là khả năng phát bóng. Trong tất cả các kỹ năng của một thủ môn, phát bóng chính là khoản mà Văn Lâm tệ nhất. Theo thống kê, trong cả trận đấu với Malaysia, Văn Lâm chỉ có 3 lần phát bóng chuẩn xác cho đồng đội. Thậm chí, có nhiều hơn 1 lần thù thành 25 tuổi này còn phát bóng thẳng... ra biên.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn