Thethao247.vn
  • zalo

‘Một lần nữa, chúng tôi sẽ tạo nên lịch sử ở Mỹ Đình'

14/12/2018 15:30:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Nhiều cầu thủ Malaysia tỏ ra tự tin bất chấp việc phải thi đấu trên sân khách ở trận chung kết lượt về.

VIDEO: Phản xạ xuất thần của Văn Lâm cứu Việt Nam khỏi trận thua

ĐT Việt Nam nắm giữ một lợi thế không nhỏ trước khi đá trận lượt về chung kết AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình. Trận hòa 2-2 là một kết quả có lợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo, dù rằng chúng ta có quyền tiếc nuối khi đã dẫn trước 2 bàn thắng trong hiệp 1. Tuy nhiên, ĐT Malaysia cũng tỏ ra rất tự tin.

Safari, hậu vệ từng bị treo giò ở trận chung kết lượt đi chia sẻ: “Thật thất vọng khi không được thi đấu dưới sự cổ vũ của 80.000 khán giả nhà. Thế nhưng các đồng đội của tôi đã thi đấu rất tốt. Nếu được ra sân ở trận lượt về, tôi sẽ cống hiến hơn nữa.

Phải thừa nhận rằng, ở Hà Nội đang khá lạnh và chúng tôi sẽ cần phải làm quen với điều kiện thời tiết nơi đây. Mặc dù vậy, hồi đầu năm khi thi đấu ở Trung Quốc (VCK U23 châu Á) thời tiết còn lạnh hơn nhiều. Vì thế, chúng tôi có thể thích nghi. Ban huấn luyện sẽ có những phương pháp đặc biệt và các cầu thủ sẽ phải quen với cái lạnh trong 2 ngày tới".

Cầu thủ Malaysia tự tin sau trận lượt đi (Ảnh: Ngọc Bảo)

Trong khi đó, tiền vệ Muhammad Akram Mahinan khẳng định quyết tâm giành chiến thắng: “Tôi không hài lòng với màn trình diễn của chính mình ở trận lượt đi. Việc phải nhận thẻ vàng đã khiến bản thân cảm thấy khó khăn hơn khi thi đấu.

ĐT Malaysia đã phạm sai lầm. Chúng tôi đã để mất bóng và Việt Nam đã có 2 bàn thắng. Điều đó thật đáng tiếc. Điều đó không được lập lại ở trận lượt về. Mỹ Đình không đáng sợ vì ĐT Malaysia đã từng chiến thắng ngoạn mục ở đây. Chúng tôi muốn tạo nên lịch sử ở Mỹ Đình một lần nữa.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn