Thethao247.vn
  • zalo

Lo ngại sự cố giống U23 châu Á, HLV Park ra yêu cầu đặc biệt

13/11/2018 15:14:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Chân sút Malaysia tuyên bố chạy đua phá lưới AFF Cup, Lo ngại sự cố giống U23 châu Á, HLV Park ra yêu cầu đặc biệt... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 13/11.

VIDEO: Các cầu thủ thi đá xà ngang ngày 11/11 (Nguồn: Thể Thao 247)

Các cầu thủ ĐT Việt Nam sắm giày đinh sắt

HLV Park Hang-seo yêu cầu toàn bộ các thành viên của ĐT Việt Nam sắm sửa những đôi giày đinh sắt chuẩn bị cho AFF Cup 2018 để đề phòng trường hợp phải thi đấu trong điều kiện thời tiết xấu (mưa to, mặt sân ẩm ướt). Yêu cầu của chiến lược gia người Hàn Quốc không hề thừa. Trước thềm trận chung kết U23 châu Á 2018 vừa qua, tuyết rơi dày đặc tại Thường Châu. Tuy vậy, không nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam trang bị cho mình những đôi giày đinh sắt thi đấu. Không những vậy, trên đất Trung Quốc, các cầu thủ cũng không thể tìm mua loại vũ khí chuyên dụng thi đấu trong điều kiện thời tiết xấu.

U23 châu Á, HLV Park, HLV Park Hang-seo, Việt Nam, AFF Cup 2018 HLV Park Hang-seo lo ngại thời tiết sẽ chuyển biến xấu ở AFF Cup 2018

Chân sút Malaysia tuyên bố chạy đua phá lưới AFF Cup

Sau khi trở thành người hùng trong chiến thắng của chủ nhà Malaysia trước tuyển Lào, Norshahrul Idlan Talaha đã nói thẳng anh sẵn sàng theo đuổi Adisak Kraisorn của Thái Lan (ghi sáu bàn vào lưới Đông Timor trận mở màn) trong chiến dịch chạy đua giành giải vua phá lưới AFF Cup 2018.

“Tất nhiên tôi hy vọng Adisak không ghi thêm bất kỳ bàn thắng nào nữa trong các trận sau đó. Thực sự tôi không nghĩ về các danh hiệu cá nhân. Tôi chỉ cần nhìn thấy đội bóng của mình chiến thắng là tôi hạnh phúc lắm rồi”.

Tiền đạo Talaha tiết lộ bí quyết chiến thắng: “Trong hiệp 1, tôi cảm thấy chúng tôi không quá mạo hiểm và không tấn công ráo riết nhưng may mắn là Malaysia có hai bàn thắng muộn.”

Sau Messi Lào, thêm một Messi nữa bóng gió chia tay ĐTQG

Tối qua (12/11), Campuchia đã không thể có được một chiến thắng như mong chờ sau khi để thua đối thủ Myanmar với tỷ số 1-4. Đáng nói là việc dù là người ghi bàn mở tỷ số nhưng Chan Vathanaka lại bị thay ra ngay đầu hiệp hai để nhường chỗ cho một tiền vệ dù anh không hề bị chấn thương. Mặc dù HLV trưởng đội bóng này đã có ý lý giải rằng làm vậy là để bảo toàn chiến thắng, tăng sự chắc chắn trong lối chơi của ĐT Campuchia nhưng rõ ràng Vathanaka hoàn toàn không hài lòng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn