Thethao247.vn
  • zalo

LINK trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, 19h30 ngày 16/11

16/11/2018 18:06:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 cung cấp kênh sóng và link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 16/11 tại AFF Cup 2018.

>>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia tại đây

Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia ở đâu?

Tại Việt Nam, hai đơn vị sở hữu bản quyền AFF Suzuki Cup 2018 là Đài tryền hình Việt Nam VTV và Next Media. Do đó trận đấu hấp dẫn giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia diễn ra lúc 19h30 ngày 8/11 sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6VTV6 HD.

Ngoài ra, trận Việt Nam vs Malaysia cũng được trực tiếp trên kênh Bóng đá TVVTC3THVL2HD. Do đó, khán giả được theo dõi trực tiếp các trận đấu của giải trên các kênh truyền hình cùng phát sóng các trận đấu của AFF Cup 2018. Các đài trả tiền như K+ cũng được tiếp sóng các kênh trên để xem trực tiếp.

Thethao247 cung cấp link trực tiếp Việt Nam vs Malaysia

Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với Lào, Campuchia, Myanmar và Malaysia. Đoàn quân của HLV HLV Park Hang Seo đã mở màn giải đấu bằng chuyến làm khách trên sân của Lào với tỷ số 3-0. Sau đó, chúng ta được nghỉ ở lượt trận thứ 2 và sẽ trở lại ở lượt trận thứ 3 gặp Malaysia trên sân nhà.

Ở trận gặp ĐT Malaysia, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với mục tiêu giành được 3 điểm, cạnh tranh ngôi nhất bảng. Tuy nhiên, trước đối thủ khó chơi, Việt Nam sẽ có những sự thay đổi để phù hợp hơn.

Theo đó, ở tuyến dưới, thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ tiếp tục bắt chính. Sau trận đấu không mấy khó khăn trước ĐT Lào, Malaysia sẽ là đối thủ mà thủ thành gốc Nga cần phải thi đấu hết sức nếu muốn giữ sạch lưới.

Việt Nam vs Malaysia, Đội hình Việt Nam vs Malaysia, AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia Văn Quyết dự bị cho Công Phượng và Quang Hải

Ở phía trên, Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ trở lại thay thế Quế Ngọc Hải trong bộ tam vệ. Dù chỉ thi đấu trước Lào nhưng Ngọc Hải vẫn không khiến HLV Park Hang-seo không hài lòng vì đôi khi ham tấn công, đứng sai vị trí. Tiến Dũng khi trở lại với Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ tạo được sự an tâm nơi hàng phòng ngự. Ở 2 biên, Văn Hậu và Trọng Hoàng sẽ là 2 vị trí đá cánh và không có nhiều thay đổi.

Ở hàng tiền vệ, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí của mình, nhưng người đá cặp với anh sẽ không phải là Quang Hải. Thay vào đó, Hùng Dũng sẽ là nhân tố được sử dụng. Cầu thủ của Hà Nội có khả năng thi đấu tốt ở cả tấn công và phòng ngự.

Trong khi đó, ở bộ ba tấn công, Văn Quyết nhiều khả năng sẽ mất vị trí cho Quang Hải. Với một thế trận cần tận dụng tối đa các cơ hội khi kiểm soát bóng. Quang Hải sẽ là nhân tố được trọng dụng. Cầu thủ này có kỹ năng xử lý tình huống số 1 ở Việt Nam thời điểm hiện tại, nên rất phù hợp trong những pha lên bóng chớp nhoáng. Trong khi đó, Văn Quyết sẽ là thứ vũ khí nên dùng trong một thế trận có lợi hơn cho Việt Nam nhờ khả năng cầm bóng, đột phá và chuyền bóng tương đối tốt. Còn lại, Anh Đức và Công Phượng sẽ giữ được vị trí của mình.

Trong những buổi tập mới nhất, HLV Park đã thử nghiệm đội hình nêu trên trong phần đối kháng. Ngoài ra, ông cũng thử phương án để Xuân Trường dự bị cho Hùng Dũng, tuy nhiên, có vẻ như vị chiến lược gia người Hàn Quốc ưng ý hơn với đội hình trực diện như đã nêu.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn