Thethao247.vn
  • zalo

Indonesia 'lật kèo', tiếp tục gắn bó với HLV Luis Milla

18/09/2018 11:52:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Luis Milla sẽ tiếp tục gắn bó với ĐTQG Indonesia sau khi ông chấp nhận những điều khoản hợp đồng mới vào tối muộn ngày 17/9.

Sáng 17/9, LĐBĐ Indonesia (PSSI) tổ chức một cuộc họp về sự chuẩn bị của ĐTQG nước này tại AFF Cup 2018. Tại đây, PSSI thống nhất đưa ra quyết định sẽ chia tay đối với HLV trưởng Luis Milla, người đã ‘bặt vô âm tín’ sau ASIAD 2018 và ngó lơ mọi lời mời gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, tới tối muộn ngày 17/9, vài giờ trước hạn chót mà PSSI đưa ra, HLV Milla đã gửi email với nội dung đồng ý với các điều khoản hợp đồng mới. Thông tin ông Luis Milla tiếp tục làm nhiệm vụ tại ĐTQG Indonesia được đưa ra vào lúc 2h sáng giờ Jarkata. Theo đó, chắc chắn ông thầy người Tây Ban Nha sẽ phải nhận mức đãi ngộ thấp hơn nhiều con số 2 tỷ rupiah (134.000 USD) một tháng như trước đó. Nhiều thông tin cho rằng ông Milla sẽ nhận mức lương 80.000 USD trong bản hợp đồng mới.

Indonesia, HLV Luis Milla, ĐTQG Indonesia, AFF Cup 2018

Bộ Thanh niên và Thể thao của Indonesia mới đây phát đi thông báo chính thức về trường hợp này. Theo đó, họ ủng hộ quyết định tiếp tục gắn bó với ĐTQG Indonesia của ông Luis Milla tại AFF Cup 2018. Họ cũng thông báo rằng ông Milla sẽ trở lại Indonesia vào ngày 9/10 tới.

“Đây là một tin mừng đối với chúng tôi, HLV Milla là người tốt nhất cho vị trí này, và vấn đề chỉ là lương bổng. Với sự trở lại của ông ấy, tình thế của ĐTQG Indonesia đã tốt hơn,” Đại diện của Bộ Thanh niên và Thể thao của Indonesia, ông S. Dewa Broto nói về ĐTQG Indonesia.

Trong khi đó, chủ tịch của PSSI Joko Driyoni khẳng định, HLV Milla đã chấp nhận những yêu cầu của Indonesia và do đó được chấp thuận ở lại làm việc với vị trí HLV trưởng: “Chúng tôi muốn HLV Milla tiếp tục làm việc và đã gửi yêu cầu tới ông ấy. Trong thư hồi đáp tối 17/9, ông ấy khẳng định rất hạnh phúc và lạc quan vào thời điểm này.

>>> HLV Park Hang-seo chỉ ra 4 điểm mạnh của cầu thủ Việt Nam

>>> Indonesia trảm tướng trước thềm AFF Cup 2018

Chúng tôi yêu cầu ông ấy trở lại trước ngày 9/10 và ông ấy đồng ý. Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất, cả 2 bên đã thống nhất được các điều khoản trong hợp đồng mới. Hi vọng Tổng thư ký sẽ sớm hoàn thiện bản hợp đồng này trong tuần tới.” Có thể hiểu ông Joko Driyoni ám chỉ tới những điều khoản về chế độ đãi ngộ và mục tiêu tại AFF Cup 2018 của ĐTQG Indonesia.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn