Thethao247.vn
  • zalo

HLV Phạm Minh Đức: Đá thế này, Việt Nam chẳng ngán Thái Lan

25/11/2018 09:32:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Theo chia sẻ của HLV đội U21 Hà Nội, ĐT Việt Nam đã có một màn trình diễn tuyệt vời kể từ đầu giải AFF Cup 2018.

VIDEO: Màn ăn mừng cực dị của Quang Hải và Hồng Duy

HLV Phạm Minh Đức: ‘Đá thế này, Việt Nam chẳng ngán Thái Lan’

Nhận xét về màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận này, HLV Phạm Minh Đức cho biết trên Soha: "Nếu cứ chơi như thế này, tôi nghĩ không việc gì chúng ta phải ngán Thái Lan hay bất kỳ đối thủ nào ở bán kết. Đây mới là sức mạnh thật sự của chúng ta, dường như không có khoảng cách giữa các cầu thủ với nhau.

Những người được lựa chọn thay thế đều đã thể hiện được đúng phong độ của mình. HLV Park Hang-seo vừa có được ngôi nhất bảng, vừa dưỡng sức được cho những Anh Đức, Công Phượng hay Xuân Trường. Vòng bán kết, tôi nghĩ ông ấy còn tạo ra nhiều bất ngờ cho đối thủ.

"Tuyệt vời, tôi chỉ có thể nói như vậy về 3 bàn thắng của Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức trong trận này. Với Tiến Linh, đó gần như là sở trường của cậu ta, khi thấy Linh bật lên đánh đầu, tôi biết kiểu gì cũng có bàn thắng cho Việt Nam. Trong bàn thắng của Quang Hải, ngoài khả năng chạy chỗ chớp thời cơ tốt thì phải khen Hồng Duy, cú "mắt lác" chuyền ngược lên của cậu ta quá chuẩn. Trong khi Văn Đức thực sự là sát thủ trong vòng 16m50, trong tư thế quay lưng mà dứt điểm như thế thì quá đẳng cấp.

Phạm Minh Đức, ĐT Việt nam, Việt Nam ĐT Việt Nam đang thể hiện được sức mạnh (Ảnh: Ngọc Bảo)

Klopp xác nhận trụ cột hàng thủ kịp trở lại trước PSG

Cũng theo Klopp, việc ông không điền tên Gomez tới Watford là để tránh những rủi ro. “Trong buổi tập gần nhất, cậu ấy đã có một vết đau nhẹ”, chiến lược gia người Đức nói sau trận. “Cậu ấy chia sẻ tình hình tốt trên 80% và đó là điều rất tích cực.”

“Tôi đã từng nghĩ tới việc đăng ký Gomez (ở chuyến làm khách trước Watford). Nhưng chúng tôi có Trent Alexander-Arnold và Dejan Lovren ở mức sung mãn 100% vì vậy không cần phải đưa ra quyết định trên. Rõ ràng, Gomez có thể nghỉ ngơi và hồi phục nhiều hơn để sẵn sàng cho trận đấu thứ 4 tới.”

HLV Sarri nói gì khi Chelsea đứt mạch bất bại?

“Tôi cảm thấy thất vọng vì chúng tôi chơi quá tệ. Chúng tôi chơi tệ trên mọi khía cạnh. Từ thể lực, tâm lý cho tới kỹ thuật và chiến thuật.

Tôi biết chúng tôi đã gặp vài rắc rối. Và với màn trình diễn hôm nay, chúng tôi cũng đã thể hiện với mọi người rằng chúng tôi có những vấn đề cần phải giải quyết. Trong 3 hay 4 trận gần nhất, chúng tôi khởi đầu không tốt cho lắm”.

Khi được hỏi về màn trình diễn có phần lạc quan của Barkley, HLV Sarri đáp ngắn gọn: “Không, hôm nay tôi không thích bất cứ cầu thủ nào cả”.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn