Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang-seo 'thiết quân luật' với ĐT Việt Nam

17/10/2018 19:11:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo 'thiết quân luật' với ĐT Việt Nam, các cầu thủ co ro trong giá lạnh... là những tin tức AFF Cup nổi bật ngày 17/10.

HLV Park Hang-seo yêu cầu giữ bí mật đợt rèn quân ở Hàn Quốc

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm thể thao Paju - Hàn Quốc để chính thức bước vào đợt tập huấn kéo dài 2 tuần. Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), các buổi tập của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ diễn ra dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt.

Việc tác nghiệp tại đây bị hạn chế. Để được cấp phép, phóng viên phải xuất trình hộ chiếu và đăng ký với ban quản lý. Đồng thời, VFF cũng khuyến cáo tuyệt đối không tác nghiệp ngoài khu vực đội tuyển Việt Nam tập luyện nếu chưa được trung tâm này cho phép.

Một lãnh đạo VFF cho biết HLV người Hàn Quốc đã đưa ra yêu cầu với mục tiêu giữ sự tập trung tối đa cho các tuyển thủ. Ngay cả các trận đấu của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc cũng được giữ bí mật tuyệt đối, không có phóng viên nào được phép vào sân tác nghiệp.

Ông thầy người Hàn đã yêu cầu báo giới chỉ tác nghiệp trong lúc toàn đội khởi động và làm thủ tục trước trận. Thậm chí, thông báo từ VFF còn yêu cầu phóng viên không quan sát trận đấu dưới mọi hình thức.

Tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, Việt Nam, ĐT Việt Nam sẽ sinh hoạt 100% ở trung tâm Paju - ẢnhL Vietnamnet

HLV Park Hang Seo lần đầu cảm thấy không vui khi trở về Hàn Quốc

Ví HLV 59 tuổi không ngần ngại chia sẻ cảm xúc thật của bản thân: "Tôi luôn cảm thấy rất vui khi trở về nhà nhưng lần này thì khác. Tôi cảm thấy áp lực hơn bởi vì chúng tôi đang đứng trước một giải đấu quan trọng".

Ông nói tiếp: "Tôi luôn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ ở bất cứ nơi đâu tại quê hương mình. Người dân Việt Nam và các phương tiện truyền thông đặt kỳ vọng lớn vào giải đấu sắp tới. Tôi cảm thấy áp lực nhưng sẽ cố gắng hết sức".

Đội tuyển Việt Nam co ro trong giá lạnh Hàn Quốc

Sau khoảng 2 giờ di chuyển trên xe buýt từ sân bay, đội tuyển đã có mặt tại Paju. Theo hình ảnh được đăng tải, có thể thấy các cầu thủ đều tỏ ra hơi mệt, buồn ngủ sau một khoảng thời gian dài phải di chuyển.

Tuy nhiên, hiện tại thời tiết ở nơi đây đang khá lạnh, nhiệt độ hiện tại dao động từ 11 đến 13 độ C, ban đêm giảm còn 7-8 độ C. Với sự chênh lệch thời tiết lớn so với ở Việt Nam, nhiều cầu thủ đã phải sử dụng áo ấm.

(Tổng hợp)

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn