Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang-seo lo ngại rủi ro từ việc AFF Cup thay đổi

24/10/2018 19:08:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo lo ngại rủi ro từ việc AFF Cup 2018 thay đổi, Ronaldo hạnh phúc gặp lại Sir Alex... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 24/10.

HLV Park Hang-seo lo ngại rủi ro từ việc AFF Cup 2018 thay đổi

Trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, HLV Park Hang Seo khẳng định là chưa có bất kỳ cầu thủ nào chắc suất. Thế nên, quá trình tập luyện và thi đấu giao hữu tại xứ sở kim chi sẽ là thước đo quyết định việc ai được chọn. Giới chuyên môn nhận định rằng, những cầu thủ tốt nhất phục vụ cho ý đồ chiến thuật đã nằm trong đầu ông Park. Có chăng, đợt tập huấn này, BHL muốn khai phá thêm một số vị trí ở hàng thủ và tuyến giữa, nhằm có những phương án đảm bảo cho cả quá trình tham dự AFF Suzuki Cup 2018. “Giải đấu năm nay có thể thức thi đấu khác so với mọi năm. đó là từ vòng bảng, chúng ta đã phải di chuyển đến Lào và Myanmar nên có thể có những rủi ro. Chẳng hạn như sang nước khác, thời tiết thay đổi thì cầu thủ dễ bị ốm, không đảm bảo sức khỏe và lập tức phải có giải pháp khác. Mà quá trình chuẩn bị thì BHL phải hình thành được các giải pháp rồi”, ông Park tiết lộ.

Ở trận gặp Incheon United vừa qua, ông Park đã sử dụng đến 22 cầu thủ và đương nhiên, màn cọ xát đó giúp BHL ít nhiều thu được kết quả từ những thử nghiệm. “Tôi muốn các cầu thủ chứng tỏ được khả năng, giải phóng sức ì và lấy đà cho giải đấu tới. Hai trận giao hữu còn lại, tôi vẫn không coi trọng tỷ số mà điều quan trọng nhất là các cầu thủ sẽ thể hiện mình ra sao”, HLV Park Hang Seo khẳng định.

Tin bóng đá HOT 24/10, Tin bóng đá HOT hôm nay, ĐTQG Việt Nam HLV Park Hang-seo lo ngại rủi ro từ việc AFF Cup thay đổi

Ronaldo hạnh phúc gặp lại Sir Alex

Hôm qua, Ronaldo cùng Juventus hành quân đến Old Trafford của M.U. Đây là lần thứ 2 tiền đạo này trở lại đối đầu với CLB cũ kể từ khi ra đi vào năm 2009. Chỉ khác lần này, HLV của M.U không còn là Sir Alex Ferguson mà là Jose Mourinho.

Do Sir Alex không còn dẫn dắt M.U nên Ronaldo có thể tự do đi gặp gỡ cựu HLV này. Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết anh rất hạnh phúc khi thấy Sir Alex khỏe mạnh. Trước đó, Ronaldo cùng rất nhiều cầu thủ khác đã rất lo lắng khi Sir Alex bị tai biến vào đầu tháng 5 và cần phẫu thuật não. Cựu HLV 76 tuổi này cũng chỉ vừa trở lại Old Trafford cách đây chưa lâu.

Ronaldo viết: “HLV tuyệt vời, người đàn ông vĩ đại này đã dạy tôi rất nhiều điều cả trong và ngoài sân cỏ. Thật tuyệt khi được gặp ông đang khỏe mạnh, ông chủ!”

Marcelo khiến Lopetegui lo sốt vó

Marcelo dính chấn thương ở những phút cuối trận thắng của Real Madrid trước FC Viktoria Plzen thuộc lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Hậu vệ Brazil đã bị đau mắt cá và không thể thi đấu được sau khi dính cú đá của cầu thủ Ekpai bên phía đối thủ.

Quá đau nên không thể thi đấu được nên Marcelo phải rời sân. Dù hậu vệ Brazil chấn thương nhưng Real Madrid không thể thay người vì trước đó HLV Lopetegui đã thay đủ 3 cầu thủ.

Sau trận đấu HLV Lopetegui xác nhận Marcelo không dính chấn thương cơ, chấn thương hậu vệ Brazil từng gặp phải trong quá khứ. Vào hôm nay Marcelo sẽ được đưa đi kiểm tra thêm để xác định mức độ nghiêm trọng.

HLV Lopetegui đang nín thờ chờ kết quả kiểm tra của Marcelo để biết ngôi sao này có thể đá trận El Clasico vào ngày 28.10 tới hay không.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn