Thethao247.vn
  • zalo

HLV Malaysia: Gặp Việt Nam, chúng tôi sẽ tấn công và ghi bàn

13/11/2018 11:24:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia bản địa của ĐT Malaysia tỏ ra tự tin trước chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình.

VIDEO bàn thắng Malaysia 3-1 Lào

Sau chiến thắng 1-0 trước ĐT Campuchia ở ngày ra quân, ĐT Malaysia tiếp tục giành thêm 1 chiến thắng trước ĐT Lào để tạm đứng đầu bảng B AFF Cup 2018. Mặc dù vậy, đội khách đã khiến Malaysia phải toát mồ hôi hột khi lập công ở ngay phút thứ 7 nhờ siêu phẩm của Phithack Kongmathilath, nhưng sau đó lão tướng Talaha vẫn kịp tỏa sáng để mang về 3 điểm cho Những chú hổ Malaya.

Có được lợi thế không nhỏ sau 2 trận toàn thắng, HLV Tan Cheng Hue tỏ ra rất tự tin trước khi hành quân tới Mỹ Đình để gặp ĐT Việt Nam. “Dù phải làm khách trước Việt Nam, nhưng Malaysia sẽ không đá phòng ngự suốt 90 phút. Đội sẽ chơi tấn công và tìm kiếm bàn thắng.” – Vị chiến lược gia 50 tuổi chia sẻ.

AFF Cup 2018, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam HLV Malaysia, ông Tan Cheng Hue

“Malaysia đã có trận đấu không hề dễ dàng với Lào. Ở trận đấu này, các cầu thủ của tôi đã cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Bị thủng lưới sớm, đối thủ phòng ngự số đông nhưng đội vẫn không từ bỏ, kiên trì tấn công. Tôi hy vọng tinh thần này sẽ tiếp tục được thể hiện trong trận làm khách của Việt Nam sắp tới.”

Trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Malaysia có ý nghĩa rất quan trọng trong việc cạnh tranh ngôi đầu bảng A, giành vé vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018. Ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2 năm trước tại Myanmar, ĐT Việt Nam đã vượt qua Malaysia với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Trọng Hoàng. Khi đó, Việt Nam và Myanmar là 2 đội đã vượt qua vòng bảng.

ĐT Malaysia sẽ tới Việt Nam trong ngày 14/11 tới. Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn