Thethao247.vn
  • zalo

HLV Malaysia được tưởng thưởng sau AFF Cup 2018

08/01/2019 14:00:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia 50 tuổi vừa ký vào hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020.



VIDEO: Pha khóa môi bất ngờ của Văn Quyết với HLV Park

Tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã giành ngôi Á quân với một lối chơi tấn công khá thuyết phục. Họ đả bại Thái Lan ở bán kết trước khi chỉ chịu thua Việt Nam sau 2 trận chung kết căng thẳng. Lối chơi của ĐT Malaysia được xây dựng bởi HLV Tan Cheng Hoe và ông nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên gia.

Hợp đồng cũ của ông Tan Cheng Hoe làm HLV trưởng của ĐTQG Malaysia đã hết hiệu lực vào ngày 31/12/2018. Vì thế, LĐBĐ Malaysia đã mời ông Tan ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm tiếp theo. Vị chiến lược gia 50 tuổi nhanh chóng ký hợp đồng.

Trước đó, hồi đầu tháng 1, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra khá suốt ruột khi chưa được FAM đề nghị hợp đồng mới. Khi được phóng viên hỏi, ông nói: “Tôi không thể nói gì vào lúc này. Tôi vẫn đang chờ cuộc nói chuyện với FAM”.

Việt Nam vô địch, Malaysia vs Việt Nam, chung kết AFF Cup 2018

Trước khi tiếp tục gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe được cho là sẽ dẫn dắt một CLB lớn ở giải Super League (Malaysia). Đến thời điểm này, nguồn tin xác nhận rằng ông Tan được mời làm giám đốc kỹ thuật cho CLB Perlis. Hiện ông Tan chưa trả lời, vì còn chờ ý kiến từ FAM liệu có cho ông kiêm nhiệm một chức vụ tại CLB hay không.

Nhận xét về ông Tan, báo chí Malaysia tỏ ra khá kính phục vị chiến lược gia này. Tờ Inika nhận định: “Có một điều chắc chắn rằng ĐTQG Malaysia đã mạnh hơn rất nhiều dưới tay HLV Tan Cheng Hoe. Từ một đội bóng bị loại ở vòng loại Asian Cup 2019, Malaysia đã lọt tới chung kết AFF Cup 2018.”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn