Thethao247.vn
  • zalo

Cristiano Ronaldo mất quyền sút phạt ở Juventus

04/11/2018 14:53:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải: Ông Park loại ai cũng được, Cristiano Ronaldo sẽ không được sút phạt nữa... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 4/11.

VIDEO: Đinh Thanh Trung ghi bàn ở trận gặp Singapore năm 2016 (nguồn K+)

HLV Lê Thụy Hải: "HLV Park Hang Seo loại ai cũng được, miễn là vô địch AFF Cup"

Theo quan điểm của HLV Lê Thuỵ Hải, giờ không phải là lúc quan tâm tới chuyện ông Park loại ai, giữ ai. Quan trọng là đội tuyển Việt Nam chơi như nào ở AFF Cup 2018 sau những quyết định sử dụng nhân sự cũng như lối chơi của chiến lược gia người Hàn Quốc.

"Nếu tôi là HLV trưởng, tôi sẽ giữ lại Thanh Trung bởi đó là cầu thủ có kinh nghiệm, chuyên môn cũng được khẳng định sau nhiều năm lên tuyển và chơi ở CLB. Tuy nhiên đây là quyết định của HLV Park Hang Seo thì chúng ta hãy tôn trọng. Ông Park có lý do để loại Thanh Trung để giữ cầu thủ khác ở lại đội tuyển. Đây hoàn toàn là một quyết định có ý đồ của người cầm quân", HLV Lê Thuỵ Hải nói trên Vietnamnet.

"HLV Park Hang Seo giờ đã là người nổi tiếng, nên ông ta cũng phải biết làm gì để giữ thương hiệu, hình ảnh của mình. Ông Park cho thấy sự thận trọng trong từng quyết định và suy nghĩ", ông Hải bày tỏ.

Còn về chuyện Thanh Trung tuyên bố giã từ đội tuyển, ông Hải "lơ" cho rằng đó cũng là điều bình thường: "Tôi chỉ muốn nói với Trung rằng đã là con người thì phải có khát vọng. Nhưng khát vọng ấy không phải lúc nào cũng đạt được. Vì anh là con người, không phải lúc nào cũng ở phong độ tốt nhất. Khi đó, chúng ta có thể dừng lại".

Tin bóng đá HOT,. Tin bóng đá HOT hôm nay, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2018 Đội trưởng Đinh Thanh Trung bị loại dấy lên dư luận trái chiều

Cristiano Ronaldo sẽ không được sút phạt nữa

Cựu cầu thủ của Real Madrid đã ghi 4 bàn trong những trận đấu gần đây cho Juventus nhưng Ronaldo vừa được thông báo sẽ không được phép thực hiện những pha sút phạt ở cự li ngắn.

Quyết định này được HLV Massimiliano Allegri đưa ra. Theo Allegri, bản hợp đồng 88 triệu bảng vẫn sẽ được thực hiện những cú sút phạt ở cự li xa hơn.

Trước đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha luôn ghi được nhiều bàn thắng từ các pha sút phạt cho Man United và Real Madrid. Những năm gần đây, anh không còn giữ được phong độ như xưa. Thực ra thì Ronaldo chỉ ghi 2 bàn từ sút phạt trong 3 mùa giải gần đây tại Real Marid. Ngược lại, Paulo Dybala và Miralem Pjanic đã ghi tổng cộng 16 bàn thắng trong khoảng thời gian này.

Tin bóng đá HOT,. Tin bóng đá HOT hôm nay, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2018 Những cú sút phạt của Ronaldo là không hiệu quả

Usain Bolt quyết không từ bỏ giấc mơ chơi bóng chuyên nghiệp

Usain Bolt vẫn không đóng lại cánh cửa ước mơ về một sự nghiệp bóng đá, mặc dù không thể đạt được thỏa thuận với Central Coast Mariners tại giải vô địch Australia (A-League).

VĐV chạy nước rút 32 tuổi người Jamaica từng 8 lần giành huy chương vàng Olympic đã thử việc tại Mariners trong 2 tháng qua. Thậm chí, anh đã xuất hiện trong một số trận đấu giao hữu của Mariners, ghi 2 bàn ở một trong những trận đấu này và nhận được đề nghị kí hợp đồng.

Có điều, đề nghị kém hấp dẫn hơn những gì Bolt chờ đợi. Và mặc dù anh, người đại diện và Mariners cố gắng tìm kiếm các nhà tài trợ để tăng giá trị của bản hợp đồng, cuối cùng không thỏa thuận nào đạt được.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn