Thethao247.vn
  • zalo

HLV Lê Thụy Hải: Đức Chinh sẽ đá chính, Công Phượng dự bị

15/12/2018 16:05:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải chia sẻ, Báo Thái Lan lo lắng... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 15/12.

Văn Hậu tắc bóng như Philipp Lahm

>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên Thể thao 247 <<

HLV Lê Thụy Hải: Đức Chinh sẽ đá chính, Công Phượng nên dự bị

Cựu GĐKT của Becamex Bình Dương chia sẻ trên Saostar: “Tôi thấy Hà Đức Chinh có thể lực tốt, tốc độ cũng được, kỹ thuật tạm ổn nhưng đá chưa không ngoan. Ngoài ra, cậu ấy đá rất lỳ, không sợ gì cả. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ đá chính.

Ngoài ra, Văn Đức và Quang Hải sẽ bắt buộc phải dùng. Quang Hải chuyền bổng cho Văn Đức và Đức Chinh chạy ở đằng sau hàng thủ đối phương. Công Phượng thích rê dắt thì nên vào sau khi đối thủ đã mệt.” – ông Hải tiếp tục.

“Tôi nghĩ Việt Nam sẽ ít nhất là cách biệt một bàn trước Malaysia. Việt Nam sẽ vô địch. Còn sai sót của cầu thủ (Văn Lâm) là điều bình thường. Ai cũng có sai sót. Nhưng điều này dẫn đến chuyện bị thua. Đây là điều đáng buồn vì nghĩ bắt bài nên mới bị sai sót."

Chung kết AFF Cup 2018, Việt Nam vs Malaysia ĐT Việt Nam có 2 bàn thắng ở trận lượt đi

Báo Thái Lan lo lắng cho HLV Park Hang-seo

Để nhấn mạnh áp lực của HLV Park Hang Seo, tờ Bangkok Post gọi nhiệm vụ ở trận chung kết tối nay (15/12) của ông là trọng trách quốc gia.

Tờ báo Thái Lan này cũng chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam là đã có 2 bàn thắng trên sân khách, được chơi trên sân nhà sẽ giúp tinh thần các cầu thủ tự tin hơn. Về vấn đề này, HLV Park Hang Seo cho rằng đó vừa là lợi thế, vừa là áp lực. Bởi trước sự kỳ vọng lớn từ NHM, các tuyển thủ Việt Nam phải nỗ lực để không khiến CĐV thất vọng.

TTK LĐBĐ Malaysia đổ lỗi cho CĐV Việt Nam vụ 'bị cướp ghế'

Nói về vấn đề này, tổng thư ký của LĐBĐ Malaysia Stuart Ramalingam đổ lỗi cho CĐV Việt Nam. Trên Goal, ông cho biết: "LĐBĐ Việt Nam muốn Malaysia cung cấp 3000 vé cho CĐV. Sau đó, họ muốn có thêm 500 vé và chúng tôi lập tức đồng ý. Chung tôi cũng dự trù 1000 vé nữa cho đội khách".

"Thế nhưng rõ ràng là có hơn 4500 CĐV Việt Nam đã tới sân. Sau khi cung cấp đủ ghế ở khán đài E, chúng tôi không thể tiếp tục cho các bạn vào đó nữa. Đó là lý do mà nhiều người phải ngồi ngoài".

"Theo tôi được biết, rất nhiều CĐV Việt Nam đã mua vé của đội chủ nhà để vào sân. Những tấm vé đó được vào ở mọi cổng, nhưng CĐV Việt Nam chọn cổng E vì e ngại việc ngồi cạnh CĐV Malaysia. Điều đó khiến cổng E bị quá tải. Các bạn không nên mua vé của đội nhà.”

(Tổng hợp)

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn