Thethao247.vn
  • zalo

HLV Lê Thụy Hải: ĐT Việt Nam có thể thắng Philippines 1-0

02/12/2018 13:52:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải nói về trận Philippines, ông Rajevac thừa nhận khó khăn trước Malaysia... là những tin tức AFF Cup 2018 nổi bật chiều 2/12.

Video: Đội hình dự kiến Việt Nam vs Philippines

HLV Lê Thụy Hải: ĐT Việt Nam có thể thắng Philippines 1-0

Trên Saostar, HLV Lê Thụy Hải nhận định Việt Nam thắng Philippines: “Nếu chúng ta gặp Philippines ở sân khách thì tôi nghĩ nếu chúng ta đá chặt chẽ, có thể thắng 1-0. Thắng nhiều thì không có đâu. Còn khi về sân nhà, chúng ta dựa vào tỷ số đó mà chơi thôi, có khi cũng không cần phải thắng, hòa cũng được”.

Trong khi đó, HLV Phạm Minh Đức nói với báo chí một tỷ số ngược lại so với ông Hải “lơ”: “Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho ĐT Việt Nam và họ khó giành thắng lợi mà chỉ có cửa hòa trước đội tuyển Philippines.

Một trận hòa trên sân khách là tốt đối với chúng ta trước khi trở về đá sân nhà. Nhìn chung qua các trận đấu, Philippines là một đội bóng có lối chơi hiện đại, họ có nền tảng thể lực tốt và có HLV giỏi.”

Bán kết AFF Cup 2018, Lê Thụy Hải, ĐT Việt Nam HLV Lê Thụy Hải tin vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam

HLV Thái Lan cảm ơn... cổ động viên Malaysia

"Tuyển Thái Lan vừa trải qua một trận đấu tuyệt vời với sự cổ vũ nồng nhiệt của cổ động viên Malaysia. Đội chủ nhà đã chơi rất tốt, họ chạy không ngừng nghỉ và cố gắng ở mức 120% phong độ", HLV Rajevac của đội khách nói sau trận hòa.

"Tuyển Malaysia tạo ra được nhiều cơ hội, về cơ bản họ chơi tốt hơn, nhưng chúng tôi cũng xuất sắc ở một vài thời điểm. Trận đấu này thật sự khó khăn nhưng dẫu sao tôi cũng rất hài lòng với trận đấu này. Phải cảm ơn cổ động viên Malaysia vì họ quá tuyệt vời ở hôm nay", ông Rajevac nói và cho biết sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc tiếp đón Malaysia trên sân nhà Rajamangala (Bangkok, Thái Lan) ngày 5-12 tới.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt chính trận gặp Philippines?

Theo quy định của AFF, cầu thủ tham dự họp báo trước trận là người phải có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu đó. Cụ thể điều 27.2.1 viết: "Huấn luyện viên và một cầu thủ trong đội hình xuất phát của mỗi đội bắt buộc phải tham gia buổi họp báo được tổ chức trước trận đấu một ngày".

Nếu đúng theo luật, Bùi Tiến Dũng sẽ được HLV Park Hang Seo xếp bắt chính thay Đặng Văn Lâm ở trận bán kết lượt đi. Như vậy, đây sẽ là trận đấu đầu tiên thủ môn U23 Việt Nam được ra sân, sau 4 trận ngồi dự bị ở vòng bảng.

Tuy nhiên không loại trừ khả năng đây là đòn đánh lạc hướng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc với đội chủ nhà. Bởi ở vòng bảng, Văn Quyết từng 1 lần dự họp báo nhưng sau đó ngồi dự bị ở trận gặp Malaysia.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn