Thethao247.vn
  • zalo

HLV Indonesia chỉ cách ra cách 'cầm chân' Philippines

26/11/2018 10:48:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia trẻ tuổi của Indonesia, Bima Sakti đã có những chia sẻ về việc ‘bắt chết’ các tiền đạo bên phía Philippines.

Video: ĐT Việt Nam 2-1 Campuchia

ĐT Indonesia đã kết thúc hành trình của mình tại AFF Cup 2018 khi bị loại từ vòng bảng. Chỉ giành được 4 điểm sau 4 trận đấu là một thành tích tệ hại, và đội bóng xứ vạn đảo nhận nhiều chỉ trích từ NHM quê nhà. Trong khi HLV trưởng Bima Sakti đối mặt với nguy cơ mất việc.

Ông thầy trẻ tuổi của Indonesia biết rõ điều gì sẽ xảy đến với mình. Trong buổi họp báo sau trận gặp Philippines, ông nói: “Hợp đồng của tôi chỉ kéo dài đến hết AFF Cup 2018. Đó là bởi vì tôi được chọn để tiếp tục con đường Luis Milla đang xây dở. Tôi nhận lời vì là người có trách nhiệm.

HLV Eriksson của Philippines đã nói với tôi rằng, bóng đá Indonesia rất có tương lai. Vì thế, các CĐV có thể kỳ vọng vào những cầu thủ trẻ trong nhiều năm nữa."

Trong buổi phỏng vấn trước đó, khi nói về ĐT Philippines, HLV Sakti nói: “Về trận đấu này, chúng tôi cần phải làm tốt nhiều vấn đề. Philippines có những cầu thủ cao to và sở hữu sức mạnh khi tranh chấp. Rất nhiều cầu thủ Philippines là người có gốc gác nước ngoài. Điều quan trọng đối với ĐT Indonesia và các đối thủ của Philippines là phải thi đấu tốt trong các tình huống phòng ngự cố định.

Indonesia, Việt Nam, Việt Nam vs Philippines, Việt Nam HLV Sakti cho rằng Philippines mạnh nhất ở từng cầu thủ

Philippines có tổ chức rất tốt ở cả phòng ngự và tấn công. Họ rất mạnh trong mọi thời điểm bởi các cầu thủ sở hữu khả năng đấu tay đôi rất tốt. Do đó, ĐT Indonesia sẽ phải làm tất cả để kiềm chân những cầu thủ này.”

Thực tế thì Indonesia đã làm rất tốt trước Philippines ở trận đấu vừa qua. Đoàn quân của HLV Eriksson không có nhiều cơ hội trong trận đấu. Cuối hiệp 2, họ còn bị Indonesia ép khi đối phương tràn lên mong kiếm 1 chiến thắng.

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra ngày 2/12 tại Bacolod. trận lượt về diễn ra ngày 6/12 tại Mỹ Đình.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn