Thethao247.vn
  • zalo

HLV Hữu Thắng lên tiếng bảo vệ Công Phượng

24/11/2016 09:08:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Vị chiến lược gia người xứ Nghệ cùng nhiều cầu thủ ĐTQG Việt Nam đã dành nhiều lời động viên cho tiền đạo đang không có phong độ tốt, Công Phượng.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-0 Malaysia (Bảng B AFF Cup 2016)

Chiều qua 23/11 ĐT Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu trước Malaysia khi giành trọn vẹn 3 điểm, để có được kết quả tốt như vậy thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trải qua nhiều khó khăn mới có thể thắng trận với tỉ số 1-0. Sau trận đấu này, Nguyễn Công Phượng có lẽ rất thất vọng bởi anh đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn trong những phút cuối. Công Phượng được tung vào sân từ phút thứ 63 thay thế Văn Quyết, nếu ghi được bàn thắng thì chắc chắn anh sẽ nhận thêm được điểm cộng lớn từ BHL cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

HLV Hữu Thắng, Công Phượng, AFF Cup 2016, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam, Việt Nam 1-0 Malaysia

Công Phượng được HLV Hữu Thắng và các đồng đội bảo vệ sau màn trình diễn thất vọng (Ảnh: Zing)

Trước sự phản ứng có phần tiêu cực từ người hâm mộ, sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã lên tiếng bảo vệ học trò.

"Công Phượng là một cầu thủ trẻ, cậu ấy đang có cả tương lai ở phía trước. Vì vậy, chúng ta hãy đặt niềm tin và tiếp tục trao cơ hội cho cầu thủ trẻ này. Ngoài ra, toàn đội cũng rất hiểu Công Phượng. Các anh lớn ở trong đội luôn động viên, hỗ trợ Công Phượng để cậu ấy sớm tìm lại phong độ ở những trận đấu tới", vị HLV người Nghệ An chia sẻ.

Ngoài HLV Hữu Thắng, tiền vệ Hoàng Thịnh cũng khen ngợi những nỗ lực của đồng đội. Trả lời phỏng vấn nhanh ở ngay trên sân dưới sự chứng kiến của báo giới nước ngoài, tiền vệ của FLC Thanh Hóa nói: “Đây là một giải đấu rất lớn, lại là lần đầu tiên Công Phượng được tham dự. Dù chỉ được vào sân ít phút nhưng nếu nói về tinh thần và sức chiến đấu thì phải khen ngợi cậu ấy”.

Vào ngày 26/11 tới ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng B AFF Cup 2016. Do đã chắc chân vào bán kết cùng nhiều khả năng đã giành ngôi nhất bảng B nên ở trận gặp Campuchia, nhiều khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ trao cơ hộ cho những cầu thủ dự bị ra sân ngay từ đầu, trong đó có Công Phượng.

Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 26/11, mời quý vị chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn