Thethao247.vn
  • zalo

HLV Eriksson ngưỡng mộ các CĐV Việt Nam

05/12/2018 06:57:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Eriksson ngưỡng mộ các CĐV Việt Nam, BLV Quang Huy không bất ngờ nếu Công Phượng dự bị... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 5/12.

VIDEO: Anh Đức - Chai rượu vang hảo hạng, càng để lâu càng chất lượng

>>> Trực tiếp AFF Cup - Thái Lan vs Malaysia 19h00 ngày 5/12

HLV Eriksson ngưỡng mộ các CĐV Việt Nam

“Việt Nam là một nước có nền bóng đá tuyệt vời. Việc họ đến sân khách rất đông để cổ vũ đội nhà trong trận đấu vừa qua đã nói lên điều đó”, HLV Sven-Goran Eriksson chia sẻ sau trận bán kết lượt đi tại sân Panaad. Theo ước tính, có khoảng gần 2.000 CĐV Việt Nam đã sát cánh để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận đấu đó.

“CĐV Việt Nam thật tuyệt vời. Tôi cũng hy vọng các CĐV Philippines sẽ đến sân khách đông như vậy để tiếp lửa cho toàn đội ở trận lượt về sắp tới”, vị chiến lược người Thuỵ Điển nói. Tôi không bất ngờ về những gì mà họ thể hiện. Tuy vậy, chúng tôi vẫn còn cơ hội để chiến thắng ở Việt Nam. Philippines sẽ đá trận lượt về với tinh thần không còn gì để mất”.

Bán kết AFF Cup 2018, Tin tức bóng đá Việt, AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam HLV Sven Goran-Eriksson tại AFF Cup 2018

BLV Quang Huy: “Không bất ngờ nếu trận tới Công Phượng dự bị”

Theo BLV Quang Huy, trận đấu tới nhiều khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục ngồi dự bị. Anh chia sẻ trên Trí Thức Trẻ: "Tôi nghĩ với cách dụng quân của mình, HLV Park Hang-seo biết mình sẽ phải sử dụng con người phù hợp với từng đối thủ cụ thể. Theo quan điểm của tôi, trận này Công Phượng có thể sẽ tiếp tục không có tên trong đội hình chính.

Tôi nghĩ, người hâm mộ cũng không nên quá bất ngờ khi Công Phượng dự bị, bởi Philippines sở hữu dàn cầu thủ cao to, chơi sức mạnh. Nếu có thể, Công Phượng sẽ được tung vào sân khoảng 30 phút cuối hiệp 2. Đó là thời điểm đối thủ đã xuống sức, những pha đi bóng lắt léo, nhiều đột biến của Phượng sẽ phát huy ở giai đoạn này".

Huy Hùng vui khi được ra sân lần đầu ở AFF Cup

Chiều 4/12, ĐTVN có buổi tập đầu tiên sau khi trở lại Hà Nội. Ở buổi phỏng vấn đầu buổi tập, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng chia sẻ rằng anh cảm thấy vui vì được ra sân ở trận bán kết lượt đi với Philippines vừa qua, cho dù chỉ là vài phút ít ỏi của trận đấu.

'Được ra sân trở lại trong màu áo ĐTQG, Hùng cảm thấy rất hạnh phúc bởi đã từ rất lâu rồi, từ ngày dự AFF Cup năm 2014 tới giờ, Hùng mới được trải qua cảm giác thi đấu ở đấu trường này. Có lẽ vì vậy mà Hùng đã cảm thấy khá run trong những phút cuối của trận gặp Philippines', Huy Hùng chia sẻ.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn