Thethao247.vn
  • zalo

HLV ĐT Thái Lan bất ngờ tự thừa nhận điểm yếu đội nhà

23/11/2018 14:17:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Milovan Rajevac thừa nhận đội bóng của ông có những điểm yếu mà Singapore có thể khai thác ở lượt đấu cuối cùng.

VIDEO: Highlight Philippines 1-1 Thái Lan

Ngày 21/11, ĐT Thái Lan đã có trận đấu làm khách trên sân của Philippines. Thi đấu dưới cơ đội nhà và chỉ giành được 1 điểm, nhà đương kim vô địch Đông Nam Á đánh mất cơ hội giành vé sớm vào bán kết.

Trước đó, Thái Lan đã giành chiến thắng 7-0 trước Đông Timor và 4-2 trước Indonesia. Tuy nhiên, bản thân HLV Milovan Rajevac của đội bóng này thừa nhận họ đã bộc lộ những điểm yếu của mình trước thềm trận đấu quyết định gặp Singapore.

ĐT Thái Lan đã nhận 2 bàn thua từ những quả đá phạt cố định, bao gồm cả phạt góc. Chúng tôi đã thực hiện điều đó không tốt ở trận gặp Indonesia. Trận gặp Philippines có tốt hơn nhưng cả đội vẫn chưa giành được những kết quả mong muốn.

AFF Cup 2018, Thái Lam, ĐT Thái Lan

Faris Ramli và Ikhsan Fandi là 2 chân sút phạt rất tốt của Singapore, chúng tôi cần phải cảnh giác cao trước họ. Tôi đã theo dõi trận đấu giữa Singapore gặp Đông Timor, 2 cầu thủ này đã thi đấu rất tốt và có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Ở các trận đấu khác của Singapore, tôi cũng đã xem đủ. Họ thi đấu tốt hơn trong trận gặp Phillipines nhưng thật không may khi không thể ghi bàn thắng.

Cả 2 cầu thủ trên đều là những chân sút nguy hiểm, đặc biệt là số 20 (Fandi) vốn rất giỏi trong việc tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, đội Singapore là tập hợp của những cá nhân xuất sắc nên tôi sẽ không yêu cầu phòng ngự đặc biệt cho bất cứ cá nhân nào.

Ở lượt đấu cuối của vòng bảng, ĐT Thái Lan sẽ gặp Singapore còn Philippines sẽ gặp Indonesia. Nếu thắng hoặc hòa Singapore, Thái Lan chắc chắn sẽ đi tiếp. Nếu thua, họ sẽ phải chờ kết quả của trận đấu còn lại (Indonesia cần thắng Philippines để Thái Lan đi tiếp).

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn