Thethao247.vn
  • zalo

HLV Calisto từng đạp gẫy ghế trước mặt ĐTVN tại AFF Cup 2008

05/11/2018 11:53:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Calisto từng đạp gẫy ghế trước mặt ĐTVN tại AFF Cup 2008, cầu thủ Thái Lan tưởng niệm chủ tịch Leicester... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 5/11.

 

 

Nhìn lại vinh quang của ĐTVN tại AFF cup 2008 (Nguồn VTC)

Cú đạp gãy ghế 10 năm trước của HLV Calisto

Có được vinh quang năm 2008 cùng những thành tích sau đó với các CLB ĐTLA hay Bình Dương, không lúc nào Việt Thắng không nhớ về HLV Calisto. Nhưng để nói về năm 2008, tiền đạo Nguyễn Việt Thắng sẽ nhớ nhất kỷ niệm này.

"Với HLV Calisto, tôi có quá nhiều kỷ niệm. Đó là người thầy, người cha, người bạn lớn của tôi. Nếu không có ông ấy thì tôi không thể nào trở lại với bóng đá đỉnh cao một cách trọn vẹn và gặt hái được nhiều thành công như thế này.

Cách truyền lửa của HLV Calisto trong phòng thay đồ là rất đặc biệt. Trận bán kết lượt về gặp Singapore, tôi nhớ không lầm là thầy đã đạp gãy một chiếc ghế trong phòng thay đồ trong khoảng thời gian nghỉ giải lao vì hiệp 1 chúng tôi chơi dưới sức.

Thầy nói "tại sao các bạn chơi như thế, sao lại run sợ", HLV Calisto muốn mọi thứ phải được thay đổi trong hiệp 2. Điều quan trọng là niềm tin và bản lĩnh và thầy đã làm được điều đó đúng lúc. Sau đó, Quang Hải đã ghi bàn thắng quyết định giúp Việt Nam có lợi thế để đi vào trận chung kết". - tiền đạo Việt Thắng chia sẻ trên Soha.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2018

Cầu thủ Thái Lan tưởng niệm chủ tịch Leicester ở trận ra quân AFF Cup

Trước khi trận đấu giữa Thái Lan và Timor Leste trong khuôn khổ bảng B AFF Cup 2018 diễn ra, các cầu thủ Thái Lan sẽ dành một phút tưởng niệm ông Vichai Srivaddhanaprabha, người đã thiệt mạng trong tai nạn máy bay mới đây.

Hôm 27/10, chiếc trực thăng chở ông Vichai rời khỏi sân King Power của Leicester City bị trục trặc và rơi thẳng xuống bãi đỗ xe gần đấy. Chiếc trực thăng phát nổ, cướp đi tính mạng của ông Vichai cùng những người có mặt trên đó.

Văn Quyết đeo băng đội trưởng đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018

Sau cuộc bỏ phiếu trước ngày lên đường sang Lào, tiền đạo Văn Quyết đã được các thành viên đội tuyển Việt Nam tín nhiệm, bầu làm đội trưởng trong chiến dịch AFF Cup 2018. Hai đội phó của đội tuyển Việt Nam là Lương Xuân Trường và Quế Ngọc Hải.

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ CLB Hà Nội làm đội trưởng. Trước đó, anh từng nhiều lần được giao trọng trách quan trọng dưới các thời HLV ngoại và nội. Gần nhất, ở Asiad 2018, Văn Quyết cũng được bầu làm đội trưởng Olympic Việt Nam.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn