Thethao247.vn
  • zalo

HLV Calisto chỉ ra điều chưa ổn ở ĐTQG Việt Nam

18/11/2018 12:47:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Calisto chỉ ra điều chưa ổn ở ĐTQG Việt Nam,Hà Nội vô địch Giải U21 quốc gia... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 18/11.

VIDEO: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia

HLV Calisto nhắc nhở tuyển Việt Nam

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước Malaysia ở lượt đấu đấu thứ 2 của bảng A. Trực tiếp theo dõi trận đấu này, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam Henrique Calisto cho biết, ông đánh giá rất cao lối chơi phòng ngự phản công mà người đồng nghiệp Park Hang Seo đã xây dựng.

HLV Calisto cũng chia sẻ trên báo Bóng đá: “Qua cuộc so kè với Malaysia, tôi thấy hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam chơi khá ổn, nhưng chưa an tâm lắm về khâu phối hợp tấn công. Tôi cảm giác những pha phối hợp tấn công của tuyển Việt Nam vẫn chưa thanh thoát và sắc nét.

Chiến thắng trước Malaysia, chắc chắn giới truyền thông và dư luận sẽ đưa các cầu thủ lên mây, nhưng đừng quên đây chỉ là trận đấu vòng bảng. Nếu không tỉnh táo, tuyển Việt Nam sẽ dễ thất bại, khi ấy chính những người từng tung hô ấy sẽ quay ngược lại vùi dập đội nhà.

Cách đây 10 năm, tôi và các học trò từng hứng gạch đá tơi tả ngay trước vòng bán kết AFF Cup 2008. Lần đó nếu không tỉnh táo vượt qua, có lẽ chúng tôi đã không thể đi đến chức vô địch”, HLV Calisto bày tỏ.

AFF Cup 2018,  HLV Calisto, HLV Park Hang-seo

Cảnh sát Myanmar trang bị súng máy bảo vệ đội tuyển Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới giữa Việt Nam và Myanmar, nước chủ nhà đã rất chu đáo khi bố trí ít nhất 4 cảnh sát có vũ trang túc trực xung quanh khách sạn, đặc biệt là khu ra vào và mặt tiền. Súng máy và các công cụ hỗ trợ đều được cảnh sát trang bị đầy đủ trên người.

Họ thay phiên nhau trực 24/24 trong 5 ngày để bảo vệ đội tuyển Việt Nam sang Myanmar thi đấu. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h30 (giờ Việt Nam) ngày 20/11 trên sân Thuwanna, cách nơi ở của đội tuyển hơn 5 km.

Hà Nội vô địch Giải U21 quốc gia

Pha lập công duy nhất của trung vệ Thành Chung ngay trong hiệp 1 đã mang về thắng lợi tối thiểu 1-0 của Hà Nội trước Becamex Bình Dương, qua đó mang về ngôi vô địch Giải U21 quốc gia 2018 cho đội bóng Thủ đô.

Thắng lợi 1-0 được Hà Nội xuất sắc duy trì cho tới cuối trận. Chức vô địch tại Giải U21 quốc gia của thầy trò HLV Phạm Minh Đức đánh dấu mùa giải thi đấu rất thành công của bóng đá Thủ đô với chức vô địch V-League 2018, giải trẻ U21 và ngôi Á quân U19 quốc gia.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn