Thethao247.vn
  • zalo

Hai cầu thủ của ĐT Việt Nam chấn thương, khó đối đầu ĐT Lào

07/11/2018 20:09:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam nhận tin không vui về nhân sự trước thềm trận khai màn AFF Cup 2018 gặp ĐT Lào.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Vào lúc 19h30 ngày mai (8/11), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân AFF Cup 2018 gặp ĐT Lào. Thế nhưng, mới đây đã có những thông tin khá đáng tiếc về tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam. Theo những thông tin gửi về từ SVĐ Quốc gia Lào, trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương, phải nghỉ tập sau khi khởi động, trong khi đó, tiền vệ Huy Hùng cũng không thể tập luyện cùng đồng đội trong buổi tối nay.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là một trong những trụ cột của hàng thủ dưới thời HLV Park Hang-seo, trong khi đó, Huy Hùng từ lâu đã được đánh giá rất cao ở vị trí tiền vệ đánh chặn. Nếu 2 cầu thủ này vắng mặt, đây sẽ là điều rất đáng tiếc của ĐT Việt Nam.

Việt Nam vs Lào, tin tức Việt Nam vs Lào, Tiến Dũng, Huy Hùng Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Trước đó, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất thận trọng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, ông và toàn đội sẽ tập trung tối đa, đảm bảo thể trạng tốt nhất để bước vào trận gặp Lào.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Chúng tôi cần chuẩn bị và tập trung tối đa cho trận gặp Lào, toàn đội phải có được thể trạng tốt nhất trước khi ra sân. Với cương vị HLV, tôi luôn đối mặt với áp lực, nhưng tôi có kinh nghiệm chịu đựng, điều đó đã được thể hiện khi tôi ở Hàn Quốc, Indonesia hay Trung Quốc. Bởi vậy, ở trận ra quân gặp ĐT Lào, ĐT Việt Nam sẽ làm hài lòng người hâm mộ".

Về phía HLV Sundramoorthy của ĐT Lào, ông chia sẻ trong cuộc họp báo rằng: "Chúng tôi có 3 tuần chuẩn bị cho trận ra quân gặp Việt Nam, đây thực sự là một thử thách lớn. Chúng tôi sẽ thi đấu với toàn bộ khả năng để mang lại kết quả tốt nhất".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn