Thethao247.vn
  • zalo

Fox Sports: ĐT Việt Nam sẵn sàng khiêu chiến Thái Lan

21/11/2018 07:32:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Truyền thông quốc tế khen ngợi tuyển Việt Nam, Inter Milan bất ngờ bán rẻ Ivan Perisic... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 21/11.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Tin bóng đá quốc tế HOT 21/11

Truyền thông quốc tế: Tuyển Việt Nam sẵn sàng khiêu chiến người Thái

Là cây viết luôn theo sát các đội bóng ở Đông Nam Á, Gabriel Tan đã đưa ra những điểm nhấn thú vị sau khi tuyển Việt Nam có trận hòa tiếc nuối trước Myanmar trên sân Thuwunna. Trên Fox Sports, ông viết: “Nhà ĐKVĐ Thái Lan thống trị giải đấu trong khu vực từ nhiều năm nay. Thế nên, dẫu chỉ tung ra "đội hình B", họ vẫn chứng tỏ được sức mạnh với chất lượng cầu thủ thay thế rất tốt.

Nếu chọn ra một đội để so sánh được với Thái Lan về sức mạnh chiều sâu đội hình ở AFF Cup năm nay, đó chỉ có thể là tuyển Việt Nam. Ngoài bộ ba trung vệ thép cùng với Quang Hải và Xuân Trường nơi hàng tiền vệ, HLV Park Hang Seo không ngần ngại xoay tua đội hình của mình.

Ấn tượng hơn khi những sao trẻ có tiếng như thủ thành và trung vệ cùng tên Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Hà Đức Chinh hay Nguyễn Tiến Linh vẫn chưa có cơ hội thể hiện mình trên sân.”

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Myanmar ĐT Việt Nam có chiều sâu đội hình (Ảnh: VnExpress)

Inter Milan bất ngờ bán rẻ Ivan Perisic

Ivan Perisic là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của Inter Milan trong những năm qua. 2 mùa hè gần nhất, cầu thủ chạy cánh này được HLV M.U, Jose Mourinho theo đuổi sát sao. Tuy vậy, thương vụ không thể xảy ra vì Inter Milan đưa ra đòi hỏi quá cao.

Mọi chuyện chỉ thay đổi khi Ivan Perisic bất ngờ sa sút phong độ ở mùa giải này. Không rõ có phải do ảnh hưởng từ World Cup 2018 hay không, ngôi sao 29 tuổi người Croatia đã đánh mất sự bền bỉ vốn có.

Theo nguồn tin của CalciomMercato, Inter Milan thực sự lo ngại Perisic xuống dốc không phanh và đang tìm cách bán nhanh ngôi sao này. Cụ thể, họ sẵn sàng để Perisic ra đi với giá 35 triệu euro (31 triệu bảng), tức chỉ bằng một nửa so với đòi hỏi phía M.U trước đây.

Alex Sandro mở toang cánh cửa đến Premier League

Mùa hè vừa qua, Chelsea đã săn đón Sandro nhưng không thành công. Còn hiện tại, hậu vệ người Brazil lại nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Man Utd.

Chưa biết tương lai của Alex Sandro sẽ ra sao, chỉ biết rằng hậu vệ 27 tuổi này đã mở toang cánh cửa đến Premier League. Không ai khác, chính Sandro đã thừa nhận tham vọng tới Anh thi đấu.

“Tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra vào một ngày nào đó. Chẳng ai biết trước những gì sẽ xảy ra. Thực sự tôi có tham vọng chơi bóng ở Premier League. Còn hiện tại, tôi cảm thấy hài lòng với Juventus và cuộc sống ở đây. Hôm nay, tôi không thể nghĩ quá xa”, Sandro chia sẻ trước trận giao hữu với Cameroon.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn