Thethao247.vn
  • zalo

‘ĐTQG Việt Nam sẽ thoải mái, yên tâm thi đấu tại Myanmar’

15/11/2016 10:02:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Đó là lời phát biểu của Trưởng đoàn ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup 2016 Lê Hoài Anh khi tiết lộ về công tác chuẩn bị của VFF.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh được AFF chọn làm biểu tượng của ĐTVN tại AFF Cup 2016

Hôm nay 15/11 , ĐTQG Việt Nam sẽ đặt chân tới Myanmar để chuẩn bị tham dự AFF Cup sẽ diễn ra từ ngày 20/11 tới. Sau quãng thời gian dài tập trung và bước vào những buổi tập huấn kéo dài, đã đến lúc thầy trò HLV Hữu Thắng phô diễn sức mạnh của mình tại đấu trường khu vực.

Tuy nhiên, vì phải làm khách trên đất Myanmar, nhiều ý kiến cho rằng ĐTQG Việt Nam có thể sẽ bị ‘làm khó’ hoặc gặp những trục trặc không đáng có. Công tác chuẩn bị không sát sao từ lâu đã là một ‘đặc sản’ tại các giải đấu trong khu vực, ngoài ra, việc những đối thủ trực tiếp bị đội nhà ‘gây khó dễ’ cũng là điều được tiên đoán trước. Tuy nhiên, VFF không đồng ý với nhận định này.

ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016, Myanmar, Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Lê Hoài Anh

VFF đảm bảo cho ĐTQG thoải mái tải Myanmar

Cụ thể, theo chia sẻ của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, người cũng sẽ là Trưởng đoàn ĐTQG Việt Nam dự AFF Cup 2016, ĐTQG sẽ thoải mái trên đất Myanmar: “Tôi thì không nghĩ là tuyển Việt Nam sẽ gặp những khó khăn hay bị làm khó chuyện ăn ở đi lại trên đất Myanmar bởi chúng tôi có quan hệ rất tốt với Liên đoàn bóng đá nước bạn.”

“Ngoài ra, Từ công tác nhỏ nhất là sắp xếp phòng cho các tuyển thủ cho tới chuyện ăn, ở, đi lại, tập luyện ra sao đều được chúng tôi lên kế hoạch tỉ mỉ, chi tiết. Bên cạnh đó, chúng tôi đã có những buổi làm việc trực tiếp với Liên đoàn bóng đá Myanmar để họ tạo điều kiện tốt nhất cho thầy trò HLV Hữu Thắng thoải mái, yên tâm tập luyện và thi đấu nơi đất khách.” Ông này tiếp tục.

Cụ thể, VFF đã cử Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Đoàn Anh Tuấn đến khảo sát tại Myanmar từ nhiều ngày nay. Ông này có trách nhiệm kiểm tra khách sạn, nơi ăn uống, tập luyện, quãng đường di chuyển của cả đội và đã gửi về những báo cáo tương đối khả quan.

Hôm nay (15/11), ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar dự AFF Cup 2016. Giải đấu sẽ diễn ra từ 19/11 đến 17/12. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt gặp chủ nhà Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

 

Xem Thêm

>>> AFF tung chiêu, quyết gạt cá độ ra khỏi AFF Cup 2016

>>> HLV Hữu Thắng ra sắc lệnh đặc biệt sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải

>>> Bất ngờ với đội bóng mạnh ngang Thái Lan tại AFF Cup 2016

>>> BLV Anh Ngọc chỉ trích pha vào bóng của Quế Ngọc Hải

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn