Thethao247.vn
  • zalo

Cựu HLV ĐT Anh dự 2 kỳ World Cup cầm quân tại AFF Cup 2018

27/10/2018 14:58:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV nổi tiếng Sven-Goran Eriksson sẽ cùng ĐTQG Philippines dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, LĐBĐ Philippines đã bổ nhiệm HLV Sven-Goran Eriksson trở thành HLV trưởng của đội tuyển quốc gia nước này. Quyết định trên có hiệu lực ngay lập tức và vị chiến lược gia người Thụy Điển sẽ thay thế HLV Scott Cooper, người sẽ xuống làm việc với vai trò trợ lý ở ĐTQG.

Thông tin này được ông Dan Palami, chủ tịch của LĐBĐ Philippines xác nhận trên nhật báo Inquirer. Cũng theo nguồn tin này, Sven-Goran Eriksson đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng và có điều khoản gia hạn, với 2 nhiệm vụ tiên quyết tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

ĐTQG Philippines, AFF Cup, Sven-Goran Eriksson HLV Sven-Goran Eriksson cùng lãnh đạo LĐBĐ Philippines

“Chúng tôi phá bỏ mọi rào cản để giúp ĐTQG có được thành tích tốt.” – ông Palami nói. “Chúng tôi rất phấn khích khi mời được ông Sven-Goran Eriksson. Với danh tiếng, kinh nghiệm và khả năng của ông ấy, sẽ chẳng có bất cứ nghi ngại nào cho quyết định này. Ông Eriksson sẽ giúp Philippines vươn lên tầm cao mới và đó là lý do mà chúng tôi đã phải đánh bại rất nhiều CLB và ĐTQG để mời ông về làm việc tại đây.”

“Chúng tôi mong rằng Sven-Goran Eriksson sẽ để lại những dấu ấn đậm nét tại đây, trên đất Philippines.” Ông Palami phấn khích chia sẻ.

HLV nổi tiếng Sven-Goran Eriksson đã từng tạo tiếng vang nhờ việc giúp ĐT Anh lọt tới tứ kết World Cup 2002 và 2006. Ngoài ra, ông từng dẫn dắt ĐTQG Mexico, CLB Man City, CLB Fiorentina, CLB AS Roma và CLB Leicester City....

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn