Thethao247.vn
  • zalo

ĐTQG Indonesia mời HLV từng 2 lần giành hạng 4 World Cup

22/12/2016 10:30:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Để thay thế HLV Alfred Riedl sẽ hết hợp đồng vào đầu năm 2017, LĐBĐ Indonesia đang có những phương án rất bất ngờ.

Bộ trưởng bộ Thanh Niên và Thể Thao Indonesia Imam Nahrawi hôm qua (21/12) thừa nhận, LĐBĐ nước này đang xem xét mời 1 HLV có ‘đẳng cấp thế giới’ về dẫn dắt ĐTQG trong trường hợp không tiếp tục hợp đồng với HLV Anfred Riedl. Và người đang có lợi thế lớn nhất là Guus Hiddink, HLV từng đưa Hà Lan (1998) và Hàn Quốc (2002) đến vị trí thứ 4 World Cup.

ĐTQG Indonesia, Guus Hiddink, HLV Hiddink, World Cup, AFF Cup

LĐBĐ Indonesia nhắm tới HLV Guus Hiddink

“Jurgen Klinsmann và Frank Rijkaard đã có những bến đỗ tốt trước khi chúng tôi kịp đề cập, nhưng vẫn còn đó nhiều ứng viên khác,” Imam Nahrawi nói. “Guus Hiddink là 1 HLV chất lượng và chúng tôi sẽ gửi lời mời ông ấy.” Trong khi đó, Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Indonesia Joko Driyono thừa nhận: “Đây là việc mà LĐBĐ phải làm, và chúng tôi đang nhận được nhiều lời giới thiệu. Tất nhiên chúng tôi cũng rất tôn trọng ý kiến của Bộ Thanh Niên và Thể Thao.”

Trước đó, vào tháng 4, LĐBĐ Indonesia đã gửi lời mời tới HLV Jose Mourinho về công việc tại ĐTQG nước này. Vị chiến lược gia người Bồ sau đó đã từ chối và dẫn dắt Man Utd.

Trong khi Indonesia đang để ý tới Guus Hiddink, LĐBĐ Thái Lan cũng rất quan tâm tới Alejandro Sabella, vị chiến lược gia đã đưa Argentina tới danh hiệu Á quân World Cup 2014. Nếu cả 2 cùng tới Đông Nam Á, các giải đấu trong khu vực sẽ rất khốc liệt.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn